Anya-Reh?

0 0 0
                                    

(Lorraine's POV)

Ilang oras lumipas uwian na namin.Sa totoo lang walang akong alam kung sino si Martin na kinababaliwan ng kapatid ko.Minsan ko lang nakikitang nagkakaganun si Maira.Kung hindi siya nagwawala sa mga Kpop artist na di siya kilala o kaya sa mga poging nakikita niya sa school pati na rin sa mga hipon na may abs ay nagpapakabaliw naman siya kay Martin.Namemention siya saken ni Mai pero parang "alam mo ba si Martin bla bla bla"

Umalis na ko ng classroom at pumunta sa antayan namen ni Mai.Kaso ilang minuto na dumaan kaya tinext ko siya at sinabing una na ko umuwi sabay sakay ng jeep.

Pagkasakay ko may familiar na mukha saken.Si Lanz,Kamember ko siya sa Photography club,Kayear level ni Mai.Kilala si Lanz bilang isang Loner na magaling kumuha ng pictures.

Nang pagkakababa ko ng jeep,Pansin ko si Lanz bumaba rin at tila nakasunod saken.Di ko alm kung sinasadya niya pero ako na mismo nagsira ng katahimikan.

Lori:Uhmm hi Lanz
Lanz:Uh.. Hi po
Lori:Lanz uhm san ka pala nakatira
Lanz:Ah dun sa kabilang barangay lang
Lori:eh? Dun yun sa kabila.Bat ka nandito?
Lanz:Eh kasi si Maira kasi eh.Umiiyak siya kanina sa banyo ng mga lalake.
Lori:BANYO NG LALAKE?
Lanz:Oo Bat parang masconcerned ka pa sa banyo ng lalake kaysa sa pag iyak ng kapatid mo O_o
Lori: AHHH wala wala haha!

Sa point na to.Nag-aalala ako kay Maira.Nagmadali akong umuwi at napatakbo sa sobrang pag-aalala.

pagkabukas ng pinto..Hinanap ko si Mai,at nakita ko siyang umiiyak sa kwarto namen at may kasama pang emo na theme song.Sbay nakaeyeliner.

"M&M"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon