Mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao 2

306 0 0
                                    

Chương 17: thanh danh sơ khởi

Vậy đối với màu vàng kim nhạt nắm đấm dùng theo gió vượt sóng xu thế hướng nông dân hung ác kích đi qua, rất xa nông dân cũng cảm giác được một trận gió cạo đi qua, tóc đều bị thổi lão Cao, quần áo cũng bị thổi bay phất phới.  bất quá nông dân còn không có động ý tứ, như là bị sợ cháng váng, cho người cảm giác hoặc như là hào không thèm để ý.

Người xem cũng kỳ quái nhìn xem nông dân, những cái...kia ủng hộ Chu Minh tuấn người thậm chí đã âm thầm cao hứng lên, mà những cái...kia ủng hộ nông dân người, đều vi nông dân tóm một bả tâm, mà ngay cả đảm nhiệm vũ hiên đều có điểm không dám nhìn rồi, trong nội tâm vi nông dân yên lặng cầu nguyện lấy. Tiểu Linh cũng là nhanh lôi kéo đảm nhiệm vũ hiên tay, hiển nhiên nàng không hi vọng nông dân có việc.

Đang ở đó màu vàng kim nhạt nắm đấm cao nông dân còn có ba mét khoảng cách thời điểm, lúc này chỉ thấy một đạo huyễn thân theo nông dân bên người ngột nhưng bay lên, lại xem xét, nông dân trước người đảm nhiệm không nhiều ra một chỉ uy mãnh Tật Phong Lang.

Lúc này màu vàng kim nhạt nắm đấm cũng nếu như mà dừng, không thiên không kỳ đều đánh vào dài đến hai thước tiểu Cẩu trên người. Chỉ nghe thấy hai tiếng bồng bồng thanh âm, lại nhìn tiểu Cẩu, liền da đều không có thương hại đến. Tiểu Cẩu cũng rơi vào trên mặt đất, lại mắt ngoan lệ nhìn xem Chu Minh tuấn.

"Ah ~~, cái này ~ đây là Tật Phong Lang, nó là như thế nào xuất hiện ", một ít nhận thức Tật Phong Lang nhân mã bên trên hoảng sợ nói.

Năm cấp Tật Phong Lang, có thể nói trên thị trấn ngoại trừ đảm nhiệm Long Thiên không có người nào sẽ là đối thủ của nó. Đột nhiên xuất hiện một chỉ Tật Phong Lang, rất nhiều người tâm cũng không khỏi một tóm, thậm chí là có chút lo lắng sợ hãi đi lên. Tựu là chỉ xem khởi cũng sẽ (biết) làm cho lòng người sợ ý.

"Đúng vậy a, chưa nghe nói qua ma thú sẽ thay đổi ah, hơn nữa cái kia bé đáng yêu tiểu bạch cẩu như thế nào cũng không thấy rồi." Nghỉ không ra, làm cho không rõ, quá nhiều nghi vấn tại mọi người trong nội tâm sinh ra, toàn bộ tràng diện lập tức lại lâm vào hỗn loạn.

Tất cả mọi người trong ánh mắt đều lộ ra vẻ kinh ngạc, mà ngay cả đảm nhiệm Long Thiên cũng không để ý tới bên ngoài, hắn cũng chỉ là nghe qua, lại cũng cũng chưa từng thấy tận mắt, hắn cũng nghĩ không thông.

"Cái này ~~ không, không có khả năng, tại sao có thể như vậy, đây là có chuyện gì, như thế nào sẽ thêm một con Tật Phong Lang", tại tiểu Cẩu ngăn lại quyền đồng thời, Chu Minh tuấn cả người hoàn toàn thất thần rồi, trọn vẹn lặng rồi ba giây, mới không tin lẩm bẩm, trong ánh mắt cũng lộ ra e sợ ý, hắn nhanh hỏng mất.

Năm cấp Tật Phong Lang hắn đương nhiên biết rõ, dùng hắn tứ cấp dị pháp sư, chống lại một chỉ năm cấp Tật Phong Lang, đó là tuyệt đối không có chút nào lao động chân tay đấy, đừng nói năm cấp, tựu là tứ cấp ma thú, đó cũng là rất khó nói đấy, lúc này Chu Minh tuấn tuyệt vọng, hoàn toàn đã không có một tia ý chí chiến đấu. Thắng lực, giáo huấn, hiện tại với hắn mà nói đã là hy vọng xa vời rồi.

"Tiểu Cẩu, thoáng giáo huấn hạ hắn là được rồi", nông dân đối với tiểu Cẩu nói ra.

"Rít gào ~~", tiểu Cẩu hoan hô một tiếng, thân ảnh lóe lên, tựu biến mất ngay tại chỗ, 10m khoảng cách đối với tiểu Cẩu mà nói chớp mắt là tới, tái xuất hiện thời điểm, tiểu Cẩu đã đến Chu Minh tuấn bên người, duỗi trảo tựu là vỗ.

Mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ