《 mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao 》
Chương 1: ta gọi nông dân
Gió xuân quét, mặt trời rực rỡ ấm áp. lúc này đúng là mùa xuân thiên, điền bên cạnh một loạt cây liễu đón gió bay lả tả, một mảnh dài hẹp cành liễu có chút bay lên, như là mỹ nữ phiêu khởi tóc màu biếc giống như:bình thường, sở sở động lòng người, xinh đẹp phong thu.
Thu hút nhìn lại, một mảnh xanh mơn mởn một mảnh, như là một khối cực lớn màu xanh lá Thiên Mạc một như phố trên mặt đất, hoặc như là một mảnh biển, mạ theo gió từng đợt từng đợt truyền lại ra gợn sóng.
Điền bên cạnh dưới cây liễu có một tảng đá, trên tảng đá ngồi một bóng người, nhìn về phía trên có chút ngây ngốc đấy, con mắt ngơ ngác nhìn về phía trước, giống như muốn xem đến chân trời cuối cùng.
"Ta rốt cuộc là đang nằm mơ, vẫn là mộng tại làm ta, ta thật là đã vượt qua sao?" Nông dân trong nội tâm không ngừng mà hỏi.
Mạc minh kỳ diệu bị càng đã đến cái thế giới xa lạ này, còn mạc minh kỳ diệu biến thành cái kẻ ngu, mà ngay cả danh tự đều rất kỳ quái gọi nông dân.
Trương Minh đi vào cái thế giới này đã ba ngày rồi, trải qua ba ngày này dung hợp cái này gọi nông dân kẻ đần trí nhớ, Trương Minh cũng đại khái đã biết một chút việc, rồi lại trên cơ bản cái gì cũng không biết, một cái kẻ ngu có thể biết chuyện gì.
Đến bây giờ Trương Minh còn không thể tin được chính mình là bị đã xuyên việt rồi, nhưng hết thảy hết thảy Trương Minh lại không thể không tin tưởng hắn thật là bị đã vượt qua.
Ngẫm lại chính mình, ba ngày trước vẫn là HD đại học sinh viên năm thứ 2, bình thường nhàm chán cũng nhìn xem về xuyên việt cũng xem qua không ít, thật không nghĩ đến đến phiên chính mình xuyên việt vậy mà thảm như vậy. Không chỉ có xuyên việt đến một cái kẻ ngu trên người, hơn nữa còn là một cái nông dân gia.
Nhìn xem những thứ khác nhân vật chính, cái nào xuyên việt không phải rất ngưu A đấy, ai ~~ Trương Minh chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài.
"Mả mẹ nó, ngươi cái ông trời, vậy mà lại để cho lão tử thảm như vậy bị xuyên việt, ngươi còn để cho hay không người sống ah!" Trương Minh giơ ngón tay giữa lên, chỉ vào thiên mắng to.
Mắng mệt mỏi, Trương Minh lại ngồi xuống trên tảng đá, lần nữa thở dài, suy nghĩ không khỏi lại nhớ tới ba ngày trước.
Đoạn thời gian kia lưu hành đi lên chơi QQ nông trường, Trương Minh cũng bị mọi người lây nhiễm, cũng chơi tiếp, chơi vài ngày còn tựu say mê rồi, mỗi ngày một khai mở máy tính tựu là nghĩ đến đi trộm người khác đồ ăn.
Năm 2009 tháng bảy ngày 22 buổi sáng, thì ra là ba ngày trước, Trương Minh đang tại trộm đồ ăn trộm không dấu vết (tích) vui cười hồ, đột nhiên ——
Máy tính đột nhiên Hack mất rồi, xem xét bị cúp điện.
"Móa nó, lúc nào không mất điện, ngươi bây giờ ngừng, của ta đồ ăn ah ~ mả mẹ nó, của ta dưa hấu ah", Trương Minh tức giận mắng một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao full
Misterio / SuspensoKhông hiểu xuyên việt, còn không hiểu chiếm cứ người khác thân thể ~ Lại phát hiện đem QQ nông trường cũng đã mang đến ~ từ nay về sau nông dân đi lên một điều chỉnh đồ ăn chí cường con đường Cần gì phải xưng bá Dị Giới, đủ loại điền, trong lúc rảnh...