Mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao 3

218 0 0
                                    

Chương 13: bầu trời một tiếng vang thật lớn

Chiến hết sức căng thẳng, dây cung đã kéo căng đã đến trăng rằm.  lúc này có lẽ chỉ cần phong, có thể làm cho đại chiến bộc phát ra đến.

Toàn bộ không gian áp lực nhanh ngưng kết...mà bắt đầu, mười lăm tên cao thủ khí thế cường đại như trở mình giang toàn bộ ngược lại biển giống như tràn lan. Người còn lại cũng là lui rất xa, những cái...kia bốn năm cấp dị chiến sĩ, tức thì bị khí thế kia áp thở không nổi đến. Toàn bộ không gian giống như tạo thành một cái cự đại khí tràng đồng dạng.

Liễu Dật Phong cũng thối lui đến một bên, cái này chiến đấu không phải hiện tại Liễu Dật Phong tham ngộ cùng đấy. Liễu Dật Phong cũng rất muốn xông tới hỗ trợ, thế nhưng mà bị thương nặng Liễu Dật Phong, lúc này đi lên sợ là chỉ biết cho thiên hiền ba hiệp thêm vào phiền toái.

"Thu ~~~", bỗng nhiên kêu lên một tiếng bén nhọn thanh âm vang vọng toàn bộ đảo nhỏ, thanh âm như kiểu lưỡi kiếm sắc bén đâm thấu mọi người màng tai. Nếu như một bả búa tạ hung hăng nện kích tại mọi người tâm hồn, những thế lực kia hơi thiếu một ít trực tiếp tựu thổ một bún máu đi ra.

Lập tức, không gian một hồi vặn vẹo, cuồng phong đốn làm, bạch quang như tuyết nhảy giống như bắn ra.

Chỉ thấy không gian xuất hiện mấy đạo ảo ảnh, có thể rõ ràng cảm giác được không gian đã bóp méo mà bắt đầu..., không có người xem thanh tình huống bên trong.

"Oanh ~~~~ "Thu ~~" "Uống ~~" từng đạo như kinh tiếng sấm truyền ra. Chứng minh bên trong chiến đấu phi thường kịch liệt.

Lúc này liễu bích trước cái kia khối đại trên đất trống, giống như là một đạo cự đại vòi rồng đồng dạng, căn bản là nhìn không tới tình huống bên trong, bên trong khí lưu cũng không có chảy ra, thật giống như mảnh không gian này đã bị cách ly rồi.

Cao thủ ở giữa chiến đấu, đây mới là tuyệt đối cường giả gian : ở giữa chiến đấu. Những cái...kia cấp thấp một điểm người, chứng kiến cảnh tượng như vậy đều miệng há hốc, kinh ngạc đến ngây người tại chỗ đó.

Bao lớn đánh nhau tràng diện, coi như là khó gặp. Mười lăm tên thấp nhất bát cấp cao thủ, còn thêm một đầu cường đại ma thú, tổng cộng 16 cái tuyệt đỉnh cao thủ quần chiến. Tràng diện này, coi như là chút ít cao thủ cả đời cũng khó chứng kiến.

Thực lực như vậy. Có thể đủ diệt một đại thành thị. Chỉ là trước mắt mà khí thế. Thì có một loại hủy thiên diệt địa mà cảm giác.

Vây quanh ở bốn phía mà những người kia tất cả đều là con ngươi nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn xem cái này cái cự đại mà 'Vòi rồng' . Tuy nhiên thấy không rõ bên trong chiến đấu mà tình huống như vậy mà tràng diện cũng đủ làm cho những người này chịu kinh ngạc đến ngây người.

Như vậy mà hùng vĩ tràng diện. Tựu là cả đời những người này cũng khó chứng kiến.

Có ít người thậm chí muốn có thể chứng kiến như chút ít nhiều mà cường giả chiến đấu. Tựu là hôm nay chết ở chỗ này cũng đáng. Tin tưởng cái lúc này coi như là cầm thanh đao đi đến những người này mà sau lưng trực tiếp giết bọn chúng đi. Có lẽ bọn hắn đều phản ứng không kịp.

Mang theo nông trường Dị Giới Tiêu Dao fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ