Magic Will Begin Here.

110 10 16
                                    

×
Prologue

(Kindly Watch The Trailer Above)

She is Emily that can Manipulate and control Nature.

At sa isang Paaralan na kayang ituro kung paano gamitin at kontrolin ito. Ang Sloudorth's University of Magic na linggid sa paningin ng mga ordinaryong tao na walang abilidad na kagaya niya.

Ang paaralang pinahahalagahan niya, ang paaralan na bumuo sa pag katao niya at mga kaibigan na mag mamahal sa kanya.


At

Isang Masamang Magician ang babago sa buhay niya, siya ay si Ghalia ang tinaguriang Dark Queen. Ninakaw niya ang Seraph of Death Stone sa Magic Diagon Tower kung saan ito nakalagay.

Pinangangalagaan ito ng Four Element God na sina Pseon, Creole, Dius at Hore na nag papanatili at nag babantay ng Seraph.

Ang batong ito ay higit na makapangyarihan sa lahat, ang batong ito ay kayang kontrolin o patayin ang isang mahika at angkinin ito.

Nag tulong tulong ang apat na Element God para hulihin at agawin ang bato kay Ghalia, ngunit huli na ang lahat naipasa na niya ito sa kanyang sanggol na anak at iniwan niya sa isang pamilya at lalaki itong walang alam sa mga nangyari.

Nakulong siya sa Nocturne Prison Sealed of Vanguard na kung saan hindi maaring gumamit ng mahika sa loob nito.

Sino ang may hawak?

at Nasaan naroroon ang Seraph of Death?

Are you ready?


D E A T H XsOD
Death X Seraph of Death
Welcome to Sloudorth's University
(The University of Magic)

RPG Fantasy Writer Club®
All rights reserved 2016

To God be the Glory

DEATH XsODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon