My First Heart break

61 1 0
                                    

akala ko di hahantong sa ganto..

mahal namin yung isa't-isa pero kelangan kong magparaya para sa kanyang kasayahan.

binigay ko naman ang lahat...
pero...

kulang paba yun?

binigay ko na ang buong puso ko sa kanya, ipinakita ko na yung pagmamahal ko pinaramdam ko na din sa kanya pero bakit ganun?
anong kulang?

dahil ba hindi pa ako sa tamang idad kong mag-isip, sa pagkilos ba? sa idad? ano pabang dapat kong gawin? dapat ayusin?

naglalakad akong lumuluha...
kahit maraming taong nakatingin saakin di ko pinapansin,

hindi naman nila alam kung anong nanyayari sa akin kaya wala silang pake-alam sa buhay ko.

habang naglalakad di padin mawala sa isip ko ang panlolokong ginawa nya...

Flashback~

"tinext ako ni Mahal kiyaaaa~
magkita daw kami sa park mamaya." tuwang-tuwa kong sabi.

finally magkikita na ulit kami,
napahawak ako sa dibdib ko.
ang bilis ng tibok neto.

"ohhh easy easy~ baka malaglag yang puso mo ah~ " antag ni kuya sa akin.

"oo naman masaya lang ako kuya~ teka!!! wag mo sasabihin kay Mommy na andito si Drake ah! nako magagalit yun, oo nga pala kuya anong magandang suotin? pants o shorts? " nagmamadaling hinalungkat ang dresser ko.

"oo na... pero teka wala kaba talagang balak na sabihin kila mama ang tungkol sa inyo ng Boyfriend mo?"

napailing nalang ako.

"di muna ngayun kuya." napatango nalamang ito.

dumiretso na ako sa CR para makapagpalit.

naka shorts lang ako hindi naman above the knee tas naka t-shirt .

tinali ko lang yung buhok ko para di gumulo.
at ayun gura na sa pagpunta sa park.

dahil malapit lang ang Park saamin mga 2 kanto lang yung layo kaya nilakad ko lang..

masayang-masaya akong naglalakad sa park .

iniisip ko yung pupuntahan namin, gagawin namin,

Maikling kwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon