Đệ ngũ quyển hắc đao sơ hiển uy thứ tám mười một chương ngư ông đắc lợi cũng không dịch
võng du chi ngoạn chuyển vũ trụ đệ ngũ quyển hắc đao sơ hiển uy thứ tám mười một chương ngư ông đắc lợi cũng không dịch thân thể tiêu hắc, tóc quần áo đổ nát không chịu nổi đích thánh chiến cố nén trứ đau đớn quơ trong tay thật lớn đích nanh sói bổng, tả hữu quét ngang, tương tới gần đích địch nhân cản khai, hắn lúc này đã thị cường cung chi cuối cùng, bất quá đang nhìn kiến đỉnh đầu hạ xuống đích đồng bạn, nhất thời đại thở dài một hơi, biết được cứu, Vì vậy vội vàng tương thật lớn như thụ thân đích nanh sói bổng nhất trụ địa, đằng xuất một chi thủ lai đào hướng liễu trong lòng, bằng hắn một chi thủ thị không cách nào cầm lấy liễu này thật lớn trầm trọng đích nanh sói bổng đích. Tiến như mưa hạ đích chiến trường, ai cũng không có chú ý tới mười hai chi mủi tên nhọn cấp tốc đích bắn về phía thánh chiến." Yên tâm, an toàn......!" Cầm trong tay cự kiếm, từ không trung sư thứu trên người cương định nhảy xuống đích trung niên nam tử vừa mới nói một nửa thì, phía dưới buông lỏng thở dốc đích thánh chiến thủ từ trong lòng cương vươn lai tựu đột nhiên thân thể run lên, liền bị bay tới tiến chi sáp thành con nhím, đồng thời hắn đích trên người cắm nọ|vậy|kia chích đỏ lên đích tiến chi oanh đích một tiếng biến thành hỏa cầu tạc liễu ra, uy lực dĩ nhiên không dưới vu vừa rồi bốn cái hỏa hệ ma pháp sư sở thi triển đích hỏa cầu thuật. Không trung đích quá mức vu tới gần đích sư thứu dù sao thị động vật, bị nổ tung đích hỏa thuộc tính tiến chi hách đích cuống quít loạn phác đằng, để|làm cho mặt trên đích chiến sĩ môn nhất thời ngã trái ngã phải, hữu đích liều mạng ôm lấy sư thứu, hữu đích dĩ nhiên không cẩn thận tựu như thế nào từ sư thứu trên người tài liễu xuống tới, xem bọn hắn bối rối đích cử động, xem ra xong này sư thứu cũng không cửu. Ổn định sư thứu đích trung niên nhân sắc mặt khó coi, nhìn phía dưới liếc mắt, biết thánh chiến, cái này công mọi người vật xong đời liễu, nhất thời giận dữ, lập tức quát to:" Giết hắn!" Nhất thời vỗ sư thứu đắc đầu, dẫn đầu xuống phía dưới phóng đi. Hắn nọ|vậy|kia liếc mắt nhìn thấy gì, nguyên lai nhìn thấy liễu một bóng người dĩ nhiên trong tay dẫn theo đã thu nhỏ lại đích liền|dễ huề hình màu bạc nanh sói bổng, đồng thời lánh một chi thủ tại thánh chiến thi thể trong tay ngạnh cướp một vật, đây là thánh chiến trước khi chết từ trong lòng móc ra tới, cho nên niết đích đặc khẩn. Người này không phải người khác, đúng là hắc đao, nọ|vậy|kia chung quanh này thích khách trong giây lát đã chết hắc bào lãnh đạo, trong lúc nhất thời có vẻ có chút bối rối, không biết làm sao, hơn nữa vong linh pháp sư đích tử vong, này hóa thành khô cốt đích phục tô bộ xương khô cho hắn đằng ra không gian , lúc này mới thừa trứ cơ hội toản liễu tiến đến. Đối với nọ|vậy|kia uy lực vô cùng đích thật lớn nanh sói bổng, hắc đao đã sớm ai|người nào|đó duyên ba thước liễu, hắn không nên mệnh đích trùng tiến đến không chút do dự địa đánh về phía liễu nanh sói bổng, ôm lấy nó đích trước tiên liền|dễ để|làm cho hắn khôi phục liễu liền|dễ huề hình, vốn liền rời đi, chỉ bất quá nhìn thoáng qua bên cạnh thánh chiến tiêu hắc đích thi thể, không khỏi nhớ tới nọ|vậy|kia thánh chiến trước khi chết trong tay móc ra liễu cái gì lai, tâm lý vừa nghĩ, người kia móc ra đích tất nhiên không phải vật phàm, đáng tiếc nọ|vậy|kia tử tên dĩ nhiên tương nọ|vậy|kia vật trảo đích rất khẩn, để|làm cho hắn một chút không rút ra lai, lúc này mới để|làm cho không trung đích địch nhân phát hiện liễu. Ngoan mệnh đích từ nọ|vậy|kia tử thi trong tay đoạt lại đây, hắc đao liên nhìn chưa từng nhìn, tựu nhét vào liễu trong lòng, cũng chính là lúc này, chung quanh đích đám người phản ứng liễu lại đây, nhìn phía liễu hắc đao." Các huynh đệ, nhiệm vụ hoàn thành liễu, khoái ngăn trở bọn họ." Hắc đao nhìn không trung đập xuống tới sư thứu, hai người|cái móng vuốt lóe hàn quang, nhất thời hét lớn liễu đứng lên, đồng thời vội vàng hướng ra phía ngoài toản khứ. Hắc đao này nhất tiếng nói, để|làm cho này thích khách có chút do dự, còn có người chân tưởng rằng hắn là đồng bạn, tựu này nhất do dự gian, hắc đao đã chui vào đám người, hướng ra phía ngoài thoát ra khứ nhất đại tiệt. Mà này bộ xương khô binh lính và|cùng phục tô khô cốt nhìn lao xuống tới sư thứu môn nhất thời quơ vũ khí ngăn cản, đến đó thì, này sư thứu kỵ sĩ căn bản là không có nghĩ vậy tiểu tử không phải và|cùng này thích khách một người đích, sư thứu đích móng vuốt bay nhanh đích chụp vào này bộ xương khô. Mà này thích khách môn trong cũng có không ít nhân thị cố dong đích, hơn nữa chỉ huy giả đã chết, nhất thời tự phát đích yểm hộ nổi lên hắc đao. Hắc đao loan trứ thân thể tại trong đám người liều mạng ngoại thoán, bởi vì chung quanh tất cả đều là bộ xương khô và|cùng này thích khách, cũng tất cả đều là sư thứu kỵ sĩ đích địch nhân, cho nên không trung đích sư thứu căn bản là không cách nào hữu hiệu đích xúc phạm tới hắn, ngược lại cân này thích khách môn chiến tới rồi đồng thời, để|làm cho hắn lưỡng tam hạ chui ra liễu đám người, bôn hướng liễu phương xa. Đến đó thì, hắc đao không nói hai lời, tát triển thối chính là liều mạng bào. Sư thứu kỵ sĩ môn cũng không ham chiến, bay lên trời hướng hắc đao đuổi theo, tại không trung phi hành, bọn họ đích tốc độ rõ ràng phải nhanh quá hắc đao không ít, mà này thích khách môn theo sau cũng hướng trứ bọn họ đích phương hướng truy, chẳng những tốc độ giác mạn, chính là đuổi theo liễu đối này không trung phi hành đích sư thứu kỵ sĩ cũng căn bản không cách nào ngăn cản, tại bọn họ phía sau cách đó không xa, vừa là cấp cấp tới rồi đích đại đội binh lính. Nọ|vậy|kia trung niên nam tử cỡi đích sư thứu đích vũ mao tối hoa lệ, cá đầu trường đích lớn nhất, phi hành cũng nhanh nhất, rất nhanh, tựu đầu tiên tới gần liễu phía trước chạy như điên đích hắc đao, chỉ thấy hắn nhẹ nhàng vỗ sư thứu đích đầu, nọ|vậy|kia sư thứu hai lực trảo nhất thân, bay nhanh đích xuống phía dưới phủ trùng đi, mục tiêu, đúng là chạy như điên đích hắc đao. Chạy như điên đích hắc đao đại khẩu suyễn trứ khí, đột nhiên cảm thấy phía sau lưng kình phong kéo tới, đồng thời truyền đến liễu các huynh đệ đích tiếng kinh hô, đốn giác không ổn, vội vàng tưởng tựu địa một người|cái lư đả cổn, nhưng hay là đã muộn, thân thể cương tà, chích tránh thoát nhất trảo mà thôi. Ngay hắn thân thể cương nhất đê thì, đốn giác vai trái bàng một trận toàn tâm đích thống, máu tươi dũng xuất, toát ra liễu màu đỏ đích —50hp, hắn đã bị nọ|vậy|kia sư thứu nhất trảo bắt được, mà lánh nhất trảo thất bại đích sư thứu không chút do dự địa lại vươn móng vuốt, cơ hồ đồng thời, mười hai chi tên dài cấp tốc đích hướng này sư thứu kéo tới! Sư thứu đảo cũng không đơn giản, tựa hồ phát hiện liễu lai tiến, vung lên đầu lai, hai cánh bay nhanh đích hô quạt, cánh để|làm cho nọ|vậy|kia bay nhanh mà đến đích tiến chi tốc độ chậm xuống tới, mà nọ|vậy|kia trên lưng đích trung niên nam tử, cũng vội vàng quơ trong tay cự kiếm tương phóng tới đích tiến chi khảm phi. Nhưng là bay tới tiến chi có thể có mười hai chi nhiều, trung niên nam tử nhưng giác chân nhỏ thượng đau xót, đỉnh đầu toát ra —155hp, hắn đã trung tiến, mà cơ hồ đồng thời, khóa hạ sư thứu cũng phát ra một tiếng tê minh, xem ra cũng trung tiến liễu, thống khổ đích sư thứu nhất trung tiến dĩ nhiên tê kêu hướng không trung chạy trốn, hắn trên lưng đích trung niên nam tử chính hai tay quơ cự kiếm ngăn cản lai tiến, nọ|vậy|kia nghĩ đến cởi ngựa như vậy không để cho mặt mũi, một người|cái không tọa ổn, dĩ nhiên từ sư thứu trên lưng một chút phiên liễu đi xuống, đầu chấm đất trọng trọng đích và|cùng mặt đất tới cá thân mật tiếp xúc, quăng ngã cá đầu cháng váng hoa mắt, liên cự kiếm cũng bay. Này một chút, phía sau đuổi theo đích thích khách môn mừng rỡ, tại còn lại đích sư thứu kỵ sĩ môn còn không có lai cập cứu hộ lúc, nhất ủng mà lên, loạn đao hướng đầu cháng váng hoa mắt đích trung niên nam tử chém tới.