Võng du ngoạn chuyển vũ trụ 1-4

7 0 0
                                    

Đệ ngũ quyển hắc đao sơ hiển uy đệ nhất bách hai mươi mốt chương hôm nay đích sự thật

tài năng ở nơi này chịu được đi xuống đích bên bờ nhân, cơ hồ không có một người|cái sợ chết đích nhân vật, đại gia đô|đều|cũng cuộc sống đích rất gian nan, cho nên lẫn nhau ở chung đích rất hợp hài, viễn không phải đại tai nạn tiền cái loại nầy câu tâm đấu giác đích cuộc sống có khả năng so với nghĩ đích, mà một khi xuất hiện mâu thuẫn nhưng|lại đều là không chết không ngớt đích kết cục, làm nam nhân, thiết đầu cảm thấy rất vô năng, màu trắng đích nha cao cật đứng lên so với thật sự nha cao hoàn nan cật, một chút mùi cũng không có, cật đích tự mình đô|đều|cũng phiền liễu, hơn nữa đau lòng lão bà, cho nên một người đĩnh mà tẩu hiểm, mà loại này hành động, tại không có liễu pháp luật chế ước đích bây giờ cái này trên thế giới, rất thường kiến.

hắc Đao huynh đệ và|cùng thiết đầu suốt hàn huyên một ngày, lúc này mới phát hiện tự mình đối hiện hôm nay cái này thế giới hiểu rõ đích chân thiểu, thiệt nhiều chuyện cũng không biết, cũng rất may mắn tự mình đổ liễu một bả, tiến vào liễu trò chơi, nếu không tọa cật sơn không, sớm muộn gì cũng sẽ luân lạc vi bên bờ nhân, bị này quý tộc xưng là dã nhân, du đãng tại tự do cùng sinh tồn trong lúc đó.

tại mọi người nói chuyện phiếm trong lúc đó, kiều nguyệt y ôi tại thiết đầu trong lòng, một bộ sống nương tựa lẫn nhau, chim nhỏ y nhân đích cảm giác, để|làm cho hắc đao căn bản không cách nào và|cùng lúc đầu đích nọ|vậy|kia mạnh mẻ đích tiểu thái muội hồng mao liên lạc cùng một chỗ.

" Ta đã quyết định liễu, sau này cân đại ca hỗn." Do dự liễu liễu nửa ngày, thiết đầu rốt cục trùng trứ kiều nguyệt mở miệng đạo.

có chút sửng sốt, kiều nguyệt nhìn thoáng qua hắc đao, hé miệng cười:" Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu, ta đô|đều|cũng nghe ngươi đích, hắc Đao đại ca đích là người ta cũng tin tưởng, huống chi bây giờ cái gì đô|đều|cũng trị tiễn, chính là nhân mạng không đáng giá tiễn."

" Hảo! Đã như vầy, ta cũng tựu nói thẳng liễu, ta định cũng thành lập chúng ta tự mình đích trại tử." Hắc đao ngữ không sợ hãi nhân thệ không ngớt, này một câu, nhất thời bả này vợ chồng hách ở, chỉ có các huynh đệ sửng sốt hậu, nhất thời hoan hô liễu đứng lên.

" Đại ca, ngươi nói cái gì?" Thiết đầu hay là không dám tin, vội vàng lại mở miệng đạo, còn tưởng rằng tự mình nghe lầm liễu.

" Ta bây giờ định tại sự thật trung thành lập tự mình đích trấn tử, tối thiểu cũng phải và|cùng triệu gia trại giống nhau." Hắc đao trấn định địa mở miệng đạo.

" Nọ|vậy|kia phải đích số lượng rất thật lớn, phỏng chừng muốn lên ngàn vạn lần, chủ yếu là có thể nguyên hệ thống đẳng phương diện." Thiết đầu trong lòng đích kiều nguyệt đột nhiên mở miệng đạo, nhìn hắc đao đích ánh mắt đã bất đồng liễu.

Võng du ngoạn chuyển vũ trụ 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ