[ nịnh thần Lăng Tiêu ] tác giả: Từ từ cỡ nào nhiều
Văn án:
Đây là một trùng sinh đại nịnh thần dụ bắt thuần thiện thiên nhiên ngốc tiểu hoàng tử dưỡng thành sử.
Một hồi ngoài ý muốn khiến Lăng Tiêu trùng sinh đến Chử Vương Triều Thọ Khang hầu phủ, mẫu thân sớm thệ, phụ thân thiên sủng tiểu thiếp,
Đích muội còn nhỏ...... Khiến Lăng Tiêu đi bước một trưởng thành, phúc hắc tàn nhẫn ngụy trang tâm kế giống nhau không rơi, thẳng đến gặp ái mộ tiểu hoàng tử.
Tiểu hoàng tử rất thuần thiện rất lỗ mãng, Lăng Tiêu thở dài, liền vì này hài tử làm thịnh thế đại nịnh thần đi.
Đây là một đại nịnh thần vượt mọi chông gai đến đỡ hoàng tôn đi bước một thượng vị cố sự, trạch đấu, cung đấu cùng nhau đến, dưỡng thành + sủng ái.
Không ngược không rối rắm, thoải mái thăng cấp hướng. Giá không triều đại kinh không dậy nổi khảo chứng, bác quân cười đi.
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước thiên tác chi hòa tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng Tiêu, Chử Dịch Phong ┃ phối hợp diễn: Chử Dịch Cẩn, Chử Dịch Diễm, Lăng Trĩ, Vi Thanh Lam ┃ cái khác: Sủng ái, dưỡng thành
Đệ nhất chương
Lăng Tiêu, Thọ Khang hầu gia duy nhất đích tôn, năm nay Thập Tứ tuổi, chính trực đậu khấu.
Lăng Tiêu nguyên bản là hiện đại một sắp vào nghề ngành kỹ thuật sinh viên, một hồi ngoài ý muốn khiến hắn xuyên đến hai tuổi hầu phủ thiếu gia Lăng Tiêu trong thân thể, mãi cho đến hiện tại.
Lăng Tiêu thượng nhất thế chính là cô nhi, đến bên này ngược lại là không có gì ly sầu cảm xúc biệt ly linh tinh , trùng sinh đến như vậy một giàu có trong hầu phủ, có như vậy một bộ gầy tuấn tú bộ dạng, trong miệng tái thường nhắc tới vài câu thi từ ca phú, không có gì không thích ứng .
Lăng Tiêu này nhất thế sinh hảo túi da, tuy rằng vóc người còn chưa trưởng thành nhưng tao nhã sớm hiện, lấy cha mẹ thật dài tướng phúc, hơn nữa từ tiểu trong hầu phủ cẩm y ngọc thực rường cột chạm trổ hun đúc, mới mười bốn tuổi liền một bộ trọc thế phiên phiên giai công tử phong thái.
Duy nhất không được hoàn mỹ chính là mẫu thân sớm tang, Lăng Tiêu tứ tuổi thời điểm Lăng phu nhân sinh hạ hắn đích muội Lăng Trĩ liền chết , lưu lại một tử nhất nữ.
Lăng phu nhân kỳ thật mệnh thật không tốt, này còn muốn nói đến thượng nhất đại, nàng vốn là Tĩnh Quốc công Vi Đại Học thiên kim. Vi Đại Học phu nhân chính là Lăng hầu gia bào muội Lăng Nhã, Lăng thị gả cho Vi Đại Học sau dục có nhất tử hai nàng, đại nữ nhi gả cho nhị hoàng tử, tiểu nữ nhi gả cho Thọ Khang hầu gia duy nhất nhi tử Lăng Nho Học.
Nguyên bản là lão bối nhân hảo ý tứ, hai nhà vốn chính là thông gia chi hảo, này nhất đại thượng Thọ Khang hậu chỉ có một nhi tử, chọn tức phụ tự nhiên vẫn là tại nhà mình thân thích lý tìm hảo. Vi Trang liền mang theo hai nhà lão nhân tốt đẹp chúc phúc, do vừa tọa ổn giang sơn Hoàng đế tứ hôn, mười dặm hồng trang, vô cùng náo nhiệt gả vào Thọ Khang hầu phủ.