Chương 31:
Đêm nay các tướng sĩ âm thầm bộ thự hảo, hôm sau giờ mẹo một khắc, toàn quân chờ xuất phát.
Lăng Tiêu dậy sớm, tự mình vi Chử Dịch Phong mặc chiến giáp, tôn Chử Vương Triều minh cảnh huấn, hoàng tử hoàng tôn đến chiến trường đều phải xuất chiến, Lăng Tiêu một ngày này cũng thân phi màu bạc khải giáp, hai người sóng vai mà chiến.
Chử Dịch Phong do dự nói:“Lăng Tiêu, ngươi vẫn là......”
Lăng Tiêu cười:“Lăng tiểu hầu gia xuống ngựa có thể trị lên ngựa có thể chiến, ta còn muốn mượn một trận chiến này đề đề chức quan đâu, tổng không thể làm một đời tham quân, đến......”
Chử Dịch Phong cười gật gật đầu:“Ân, sinh cùng nhau sinh......” Lăng Tiêu ngăn trở Chử Dịch Phong phía dưới lời nói:“Chúng ta sẽ vẫn sinh, đi thôi.”
Toàn quân đã sớm dùng điểm tâm, chờ xuất phát, ấn quân chúc đứng ở tướng sĩ phía sau.
Lăng Tiêu đi ở Chử Dịch Phong phía sau, nhẹ giọng nói:“Tạc nhi ta dạy cho ngươi chiến tiền động viên khả nhớ kỹ?”
“A?” Chử Dịch Phong lập tức mộng ,“Toàn...... Đã quên, liền nhớ kỹ...... Ngươi nói đánh xong này trận cho ta nướng chân dê ăn.”
Lăng Tiêu khí cười đi ra:“Ngươi có thể nhớ kỹ cái gì? ! mà thôi mà thôi, tùy tiện nói một chút đi.”
Chử Dịch Phong lên ngựa, giục ngựa đi đến đại quân tiền, đối mặt này mười hai vạn đại quân, Chử Dịch Phong nhắm chặt mắt, cất cao giọng nói:“Hôm nay, chúng ta yếu lướt qua Hồ Nhi sơn, thảo phạt phản quân, thu phục Hồ Nhi sơn lấy bắc thổ địa ! có sợ hãi sao? !”
Chử Dịch Phong gặp các quân sĩ nặc nặc không nói, cười,“Sợ hãi là khẳng định , nói không sợ hãi người đều là tại nói dối ! ta sợ hãi sao? Đối, ta cũng sợ hãi, ta sợ hãi ta cô phụ chúng ta đã muốn chết đi , hơn năm ngàn danh huynh đệ ! !”
Các quân sĩ dần dần ngẩng đầu, trong mắt có hận ý, Chử Dịch Phong tiếp tục nói:“Kia năm ngàn nhân lý, có các ngươi thúc bá ! huynh đệ ! hòa vô số không biết đồng bào huynh đệ !”
“Hơn năm ngàn vong linh tại chúng ta phía sau, chết đi liệt sĩ nhóm anh linh liền tại chúng ta chém ra mỗi một đao thượng ! tại chúng ta thả ra mỗi một tên thượng !”
Chử Dịch Phong hơi hơi giơ lên đầu, cất cao giọng nói:“Là ! chúng ta tại một tháng tiền là nếm mùi thất bại, Trương gia phản tặc tại phóng lời đồn đãi, nói Chử quân không dám tái chiến, khả năng sao? !”
Các quân sĩ trong tay vũ khí tại run rẩy, lớn tiếng rống giận:“Không có khả năng !”
“Chử gia thiên hạ ! chính là tổ phụ ta ! các ngươi Thánh Thượng tại trên lưng ngựa đánh hạ đến ! nói chúng ta Chử quân sợ hãi chiến tranh mới là chê cười ! chúng ta hiện tại chân thải thổ địa , chúng ta hiện tại muốn đi thu phục thổ địa , chính là các ngươi tổ phụ ! các ngươi phụ bối đánh hạ đến ! tiền nhân dấu chân còn không có bị bão cát thổi tẫn, ngươi nói chúng ta sợ cái gì? !”
Chử Dịch Phong dưới thân chiến mã theo các quân sĩ lớn tiếng hô quát hưng phấn giậm chân tại chỗ, Chử Dịch Phong một tay khẽ vuốt chiến mã, tiếp tục lớn tiếng giận dữ hỏi:“Là ai đoạt đi rồi chúng ta phụ bối đánh hạ đến thổ địa ? ! là ai ti bỉ vô sỉ lẻn vào ta quân đại trướng ám sát chúng ta đại tướng quân? ! là ai không để ý ta quân dân an bình, khơi mào trận này chiến hỏa? !”