Chapter three: what the!!!Akira Lhorraine's POV
Natapos ang first and second class ko ngayon at free time ko na ngayon kasama ko ang mga kaibigan ko.
"Kira bkt late ka kanina.?"ria
"Buwisit kasi yung alarm clock parang lalaki lang nagloloko."ako
Napatingin sila sakin dahil sa sinabi ko.
"Oh.. Bkt makatingin kayo parang nakakita kayo ng multo."tanong ko habang nakataas ang Isa Kong kilay.
"Kira tapatin mo nga kami madalas ka bang humugot at magsalita about love may pinagdadaanan ka ba."daisy
"Wala noh."sabi ko
"Sure.?"chelsea at halatang nag aalala.
"Oo naman."ako
"Geh kung ganon tara na sa canteen gutom na ko eh."ruby
"Geh."ako
Minsan nagtataka din ako dito kay ruby panay ang kain pero di naman tumataba.
Aminin ko malakas din ako kumain pero siya kung gano ako kalakas kumain x4 ang lakas ng pagkain niya.
Canteen
Nandito na kami sa canteen at kumakain.
Ang kina kain ko ngayon ay extra large fries, sandee, burger with cheese at spaghetti.
Si ruby naman kanin at four extra rice, tatlong chicken, cheese burger, rc at isang slice ng chocolate cake.
Oh diba ang takaw ni gaga.
"Ria, ayaw mo ba ng sushi.? Akin na lang kung ayaw mo?"ruby
"Sige."ria
Pumayag naman si gaga pano kasi busy na naman sa pagtanaw sa marco niya.
Tumingin ako sa table Nila Marco at nagtaasan ang balahibo ko ng makita ko na may nakatitig sakin. Tinitigan ko din Siya.
Teka Siya yung lalaki kanina yung natamaan history book ko.
Nakita Niya ako na nakatingin sa Kanya Kaya kinidatan Niya ko at nginitian. Inirap ko naman Siya.
Siraulo yata to kanina inaaway ako ngayon nilalandi naman ako.
"Kira."Chelsea
*Sigh* hay nako mga lalaki ng naman.
"Kira.!"ria
Mga bipolar talaga.
"Hoy kira!! Lutang ka!!"ruby at niyogyug ako
"H-huh??"ako
"Male-late kana!!"ruby
"Shit!! Geh alis na ko."ako
"Geh ingat baka ikamatay mo yang pagiging lutang."ria
Tinignan ko ito ng masa.
"Peace." Sabay peace sign.
"Tss.."ako
Umalis na ko at pumunta sa room at dahil di ko naman kaklase sila ruby dito. Wala akong kadaldalan kaya umuob ob na lang ako sa lamesa ko.
Naramdaman ko na gumalaw yung tabi kong upuan.
"Guys manahimik na kayo papunta na dito si maam!!"sigaw ng kaklase namin.
Tumuwid na ako sa pagkakaupo at niligon ang katabi ko.
"What the!! Anong ginagawa mo dito?!"ako
____________________________________
Yeah i know bitin. Vote.comment and if you want follow me.
:) thanks.-bitter_gurl_o2
BINABASA MO ANG
Ms.Mataray Meets Mr.Playboy
Ficción GeneralPinangako ko sa sarili ko na kahit kailan Hindi ako mahuhulog sa mga lalaking manloloko na yan.. Pero bkt ganon..?? Promise is always mean to be broken ba talaga.? ____________________________________ Pinangako ko sa sarili ko na di ako mapapaglar...