CHAPTER 2

11 0 0
                                    

Chapter two: meet each other

        Akira Lhorraine 's POV

Shit!! Shit!! Shit!! Late na ko..

Whaaa!! Bkt ba kasi tinanghali ako ng gising?

Tumatakbo tuloy ako ngayon at dahil nga tumatakbo ako at nagmamadali di ko napansin na basa pala yung sahig at nadulas ako.

Nangdahil sa pagkakadulas ko ay na hagis ko yung libro ko ng history.

"Aray!!, fuck!"sigaw nung taong natamaan ng libro ko.

Tumayo ako agad at tinignan kung sino ang natamaan nung libro ko. Shit ang gwapo.

"Sorry di ko sinasadya." Nahihiyang sabi ko.

"Tss.. Ang lampa mo kasi."lalaki

"Tanga ka ba.? Nadulas ako dahil basa yung sahig at wala manlang babala na madulas ang sahig tapos sasabihan mo ko ng lampa. Aksidente yung nangyari."ako

"Tss. Ang dami mong palusot lampa ka lang talaga."lalaki

Tumalikod ako at tumakbo na ulit.wala akong panahon makipagtalo sa lalaki na yun masyadong makitid ang utak.

         Luxly Jeffrey 's Pov

Nandito ako ngayon sa koridor. Papunta kasi ako sa c.r na ji-jingle kasi ako.

Nasa kalagitnaan na ko ng koridor ng may nadulas at biglang nadulas sa kamay niya yung librong hawak niya at tumama sa mukha ko.

" Aray!!, fuck!"sigaw ko

Peste ang sakit.

Tumayo yung babae ng nadulas at pagharap Niya sakin. Heaven ang ganda.

"Sorry di ko sinasadya." Nahihiyang sabi niya

Bigla akong nainis nung naalala ko na tinamaan ako ng libro sa mukha.

"Tss.. Ang lampa mo kasi."sabi ko sa kanya.

"Tanga ka ba.? Nadulas ako dahil basa yung sahig at wala manlang babala na madulas ang sahig tapos sasabihan mo ko ng lampa. Aksidente yung nangyari."sabi niya.

"Tss. Ang dami mong palusot lampa ka lang talaga."ako Ewan ko ba ang sarap Niya asarin. Lalo Siya gumaganda pag pikon.

Akala ko sasagot pa siya pero hindi ang ginawa ay tumalikod at tumakbo.

Tss. Sayang di ko nalaman yung pangalan niya.

____________________________________

Ayan nagkita na sila anong say niyo guys?

Vote, comment and if you want follow me.

                                -bitter_gurl_o2

Ms.Mataray Meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon