Hello guys pasensiya na kayo kung super late ako ngayon sa update dumaan kasi ako trials of love this past few months pero thank god ok na. Akala ko hindi ko na maitutuloy.. but god is good talaga.. nalagpasan ko na abg problema...
Ready for updates?? Hope you like it... Aldub you all
*******************************
Mica's POVIts been a month mula noong nagstart lumigaw si Rob.. hay yon i allow him to court me.. noong una kasi ang kulit kaya hinayaan ko na but now i dont know what i feel naiinis ako pag hindi niya ako nirereply.. ewan ko ba feeling ko umiiwas na siya sa akin...
Hay.. anu ba Mica its ok (but deep inside its not)
Bep! Bep!
"Hi mica sorry is hindi ako nakakapasyal at hindi kita nasusundo sa work ha busy kasi"
Frm: Rob
OMG!!!! Nag message na siya... hmmmp bahala siya hindi ko siya rereplyan...
Bep! Bep!
"MIca are you mad?? Im sorry busy lang talaga hope to see you soon miss kita sobra"
(# ^ ^ # ) What a face... bakit ako nagblublush...
Erase.... erase Mica ano ba...
Sakto out na ako sa work hay ayaw ko pa umuwi maglalakad lakad nalang muna ako.. maaga pa naman..
Wait anu ba kasi tong nararamdaman ko... Do i... LO....Ve.....him????
Rhobz's POV
Ang dami pinagawa ngayon sa akin si Dad panu naman kasi gusto niya matuto ako sa pamamalakad ng business namin kaya pinahandle niya munasa akin ng 1 week ang aming business out of the country kasi si Dad pero ok na now nakabalik na sila mula sa business trip kaya back to normal ulit ako...
Kamusta na kaya si Mica tagal ko din siyang hindi naharap.. hay ok parin kaya sa kanya na ligawan ko siya....
Bakit hindi kaya siya nagrereply??
Galit kaya siya??
"Mica please magreply ka naman sa akin please i miss na miss na kita busy lang talaga ako"
*sent
Ilang minuto pa akong nag antay ng reply niya kaso talagang wala sinubukan kung itext kaibigan niya... para tanungij kong asan siya.
Bep!! Bep!!
"Hey... asa plaza daw siya nagtatambay kakaout lang daw niya sa work huwag mo sasabihin na ako nagsabi sayo ha baka masabon ako noon,kinukulit ako bakit ko daw tinatanong sabi ko wala lang kaya pls. Huwag ko sasabihin"
From:Mj
Omoo naman ako sa kanya kaya nagmadali akong nagbihis at nagdrive papuntang plaza, at ayon andoon nga siya nakaupo nanunood ng mga student na nagprpractice..
Napakasimple niya ang ganda niyang pagmasdan...
Bumili ako saglit ng pagkain at nilapitan siya...
"Hi.. pwede makiupo?" Tanong ko...
Sabay lumingon siya sa akin mukhang gulat siya
"Anong ginagawa ko dito" tanong niya..
"M....J..."
"Opz!! Huwag kang magalit sa kanya ako ang makulit na nagtanong, uhmmmm para sayo"
Sabay abot ng dala kong food...
Tumaas kilay niya...
"Anu yan!" Sabi niya
"Isaw,betamax,adidas,bbq at buko juice " sagot ko..
"Eh bakit mo ako binibigyan niyan??" Tanong niya..
"Kasi namiss kita ng sobra gusto ko makasama ka kumain,tagal kasi akong hindi nakapag message at matagal kitant hindi nakita kasi super busy ako ang daming pinagawa sa akin si dad kaya ayon nga sorry ha!!pwede ko parin ba ituloy panliligaw ko sayo??" Sagot ko sa kanya....
Namula siya...
"Pasalamat ko paborito ko lahat ng dala mo... salamat ha!" Sabi niya sabay kuha ng mga dala ko...
"So pwede pa ako manligaw"
Tanong ko..."Oo na, halika kainin na natin to dami eh... sarap nito sigurado" sagot niya
At sabay ngiti...
Hay buti naman... akala ko basted na akoKumain kami ng sabay habang nagkukuwentuhan... ang saya niya talagang kausap...
Feeling ko... hindi ko lang siya gus2...
Feeling ko...
Ma...hal... ko .... na .... siya....
Mahal ko ... na nga ba siya...???????
Do I??????.........
Yes I... DO....
******************************
Simula na nga ba ito ng sinasabi nating relationship?? Mahal na rin ba ni Mica si Rob???
Abangan sa susunod ba chapter...
Hope you like it......
God Bless ......
BINABASA MO ANG
Loving You Forever (ALDUB You)
Fanfictionstory of love, and trials to test if forever really exist... Pinkshadow88