LYF8: Da Who...

8 0 0
                                    

bilisan ko mag update habang hindi pa ulit busy...

Enjoy reading...

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Mica's PoV

Ayon na nga... kami na... i cant imagine na naging kami ng dahil sa selosang ugali ko..

But hindi naman ako nagsisisi ok naman kasi siya...

So after nagkaaaminan nagkayayaan ng mag celebrate...

Kaya ayon

Our first date as couple

But......

With some friends .... alangan iwanan namin sila eh kasama na namin sila... ayos lang din naman sa kanya...

Papalabas na kami ng mall ng biglang umulan...

Hindi na kami pwede mag motor nito...

At wala din yong car ni Ashley nagpahatid lang kasi silang lahat sa driver nila ashley at pinauwi na niya..

Kaya wala silang choice

Kaya nag tricycle nalang kami...

"Diyan tayo sasakay?"tanong ni Rob

"Oo dont tell me hindi ka pa nakasakay sa tricycle?"Tanong ko??

"Ah. Eh... db ... my.. motor ako kya hindi ba ako sanay sumakay sa tricycle nahihilo na ako pero dati sanay ako pati nga jeep at bus nahihilo ako"sagot nito sabay ngiti...

Kaya pala ganun itsura niya dati noong nagmeet kami sa mall noong binalik niya charger ko...

Un pala dahilan... now i know...

"Pero ok lang naman sa akin eh.. im willing to do the things i stop before just for you"

"Shocks... ang chessy ninyo... grabe ang daming langgam... oiiiiiii.....

Sigawan ng mga friends namin...

hay naku tara na nga ...gutom na ako" sabi ni Ashley..

Nagtawanan nalang kaming lahat... halata din sa kanya na medyo namula siya... sabay kamot sa ulo...

Pumura ba kami ng tricycle at nag sisakayan...

Pagdating namin sa resto nag order na agad sila dahil sa gutomm..

Sympre magkatabi kami ni Rob...

"Hey!!Rob is that you" malakas na sabi ng isang babae habang papalapit sa amin...

Isang babaeng mukhang sosyal at mayaman..

"Trix!!!hi... kamusta kana..."

Lumapit ang babaeng ito sabay yakap at beso kay Rob...

What... dah... wow ah parang walang ibang tao dito..

"How are you??its been a lobbg time...

"Ok naman ako Trix ikaw kamusta?"sabi ni Rhob..

Hoy... lalaki may mga kasama ka dito... parang kayo lang ang andito kung makapag usap ah...

"Uh!! Iam good kakauwi ko lang galing canada naboring na kasi ako doon kaya dito na ako ulit magaaral... ikaw... what are you doing right now?"

sabay haplos kay Rob...

ABA!!!!!

nakakaloko ata ito ah..

"Ehmmm!! ROB... introduce us naman to your friend !"""biglang eksena ni Ashley...

Galing talaga ng friend ko.. siya ang gumawa ng kanina ko pa gustong gawin..

"Ah... sorry.. by the way ... Trix... this are my friends Ashley ,Mike , joey,Aliyah guys this is Trix..." sabay shake hands sa mga pinakilala niya

Shit... bakit ako hindi niya pinakilala ...

Nakalimutan agad ata niya na andito ako..

"Hi.. guys... Iam Trix, Robz Ex Girlfriend"

W
H
A
T
!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ex niya nag babaeng ito...

Tapos ako hindi man lang niya pinakilala

"EX... so past kana pala niya uhmm thats nice "sabay taray looks ng aking super astig na friend na si Ashley..

"Ugh... yah and iam hoping right now that the two of us will be ....."

Biglang nablangko pandinig ko...

Feeling ko tuloy hindi niya ako mahal..


Feeling ko mahal pa niya tong ex niya....

Feeling ko........

"Ah......Trix... i want you to meet the girl that makes me happy and the girl i want to be with forever.. my One and Only., Mica" sabay akbay at yakap sa akin ni Rob...

Tsug! Tsug!! Tsug!!

Tama ba yong narinig ko...

"Yahoooo... yon oh.... grabe sa kasweetan...."singit ng mga kaibigan namin...

"You heard it right girl... the one and only"pagtataray uit ji Ashely doon kay Trix

Sinabi ba niya talaga yon???

"Mahal... meet Trix"

Biglang pumintig ang puso ko ng sobrang bilis... i cant explain what iam feeling right now....

Iam soooooo happy....

And proud.....


I just say hi to Trix she just smile with annoying face....you can see the face of defeat...

"So Trix would you please excuse us. We are having our 1st date as couples"

Then Trix just smile sarcasticly and say bye to all of us...

"Akala ko siguro hindi kita ipapakilala noh... ikaw pa eh ikaw ang mahal ko wala ng iba.. i love you"bulong ni Rob sa akin...

Ngumiti ako sa kanya ng sobrang tamis... ganun di siya sa akin...

Then we start to eat dumating na kasi ang order namin...

Then we eat.... laugh... and enjoy the moment....

And for that Girl... sorry ka nalang Da who ka sa taong mahal ko....


^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Done.....

Pinkshadow88

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving You Forever  (ALDUB You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon