CHAPTER 25 - COME BACK

1.7K 58 53
                                    




KYOWA'S NOTE:

Sorry kung di na kapag mentii nung previous chapter! Nagmamadali kasi mag update at malapit na rin ang pasukan kaya medyo mababagalan ang pag update ng author. WEEE!! ^_^v masipag pa kong mag aral eh! heehehe. :)) 

By the way, expect na po yung mabagal na updatefor the next chapter.. lamnadis! aral na tayo!! wahaahha!! :))





ENJOY READING!!!!!!

==================================================================================



 CHAPTER 25


"so what do you think? Hoy!"






"aray naman!" nabalik ako sa realidad ng batukan niya ko ng malakas.





"kanina pa ko nagsasayang ng laway dito! Tapos wala ka pala sa sarili mo! Aish! Ano nga yung huling sinabi ko?!" si lola kasi eh! Naalala ko na naman yung sinabi niya. Hindi yung tungkol sa hinaharap ko ah, yung may mawawala daw? Sana nga tama iniisip ko... Na pimples ko yung mawawala, charot. Pinagalitan tuloy ako ni stephen.





"ko?" sinamaan lang niya ko ng tingin. Tama naman ah? Yun yung huling sinabi niya di ba? Bopols pala to eh.






"pilosopo! Aish! Ano bang iniisip mo? kanina ka pa." inirapan lang ako. Bading talaga to.






"wala! Ano nga yung sinasabi mo ulit?" napabuntong hinanga na lang siya ng malalim.






"as i was saying, my plan for the background music was, i will invite some celebrity singers! Like, They'll sing our theme song! That's it! What do you think?" celebrity singers? Kayabangan!! Pwede namang choir na lang eh! Mas may dating pa, pag sila mismo yung kumanta ng theme song, di ba?





Wild RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon