CHAPTER 39 - RUINED DATE

949 34 37
                                    


KYOWA'S NOTE:

Beware of typos! That's all thank you!!


===================================================================


KEVIN'S POV


"Saaarrraaaapp!! Hehehe!"


Mcdo ang bagsak namin ng prinsesa ko..

Ewan ko ba Jan! Dinadala ko sa mga romantic restaurants kaso ayaw niya daw dun.. Tinanong ko kung bakit ang sagot niya ang ambantot daw ng ambiance.. Hinayaan ko na lang. Nag pa cute eh. Yun pa naman kahinaan ko.


"Huy! Eat na! Ayaw mo ba?" May banta sa tono ng boses niya habang hawak yung large size na fries.


"Eto na. Kakain na." Ayoko lang na mapadami yung Kain niya eh marami tong preservatives baka makasama pa sa tiyan niya.


"Golot ko bo??" Nakanguso niyang sabi kaya napangiti ako.


'Ang cute cute niya talaga..'


"Hindi po. Ayoko lang na mapadami ang Kain mo maraming vetsin yan eh." Sabay kagat sa burger.


"Yyiiiee!! Sweet naman po pala!" Sarcastic niyang sabi.


"Oh? Hahaha! Bakit?" Natatawang tanong ko. Bigla niya kasi akong inirapan.


"Eh sa nagugutom nga ko eh! Yan gusto ko!!" Para siyang batang nagmamaktol.


Bratinela.

Pero nandito ako para alagaan siya kahit ganyan siya kakuuuuuullliiiittttt!


"Konte lang, okay?" Paninigurado ko. Tumango lang siya na pilit sakin.


"San mo gusto pumunta after this??" Biglaang tanong ko. Kumakain lang siya ng marami na parang bata.


"Hmm! T-tubig!!" Nahihirapan niyang sabi kaya agad agad akong tumayo at inabutan siya ng tubig. Baka mamatay kagad ang prinsesa ko.


"Dahan dahan lang kasi! Tsk. Tsk. Tsk." Pang aalaska ko habang pinapainom ko siya.


Nang mahimasmasan na siya ay age niya Kong sinamaan ng tingin.


"Kumakain ako baka malapa kita." Nanakot ang tono ng boses niya. Kaya napangisi ako kagad sa sinabi niya.


"Kakainin mo ko?" Pang aakit na tanong ko. Agad nanlaki ang Mata niya pero agad ring nakerober kaya di ko mapigilan ang tawa ko.


"M-Manyak!!" Sabay irap.


"Gusto ko mag perya.." Nakanguso niyang sabi. Kahit halos maubo ako kasi di ko Alam kung San ako hahagilap ng perya dito.

Wild RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon