Chapter 6

71 3 0
                                    

Galss!!!! Mianhe!!!ngayon lang nakapag UD!!!nabored kase ako magtype kaya ito!!medyo nagkagana na!!Plss...Comment kung maganda ba ang aking ginawang Cover?!

Here's the UPDATE!!Enjoy!!

Chapter 5

-Rin's POV-

andito kami ngayon sa van.papunta sa bahay nila.

Hanggang ngayon di padin nakikita ang isa.nakalimutan ko ang pangalan nya.

So bali ito ang aming seating arrangement

||Driver----Shim||

||Ako--Xiumin--Tao||

||Kai--D.O--Lay||

||Chen--Chanyeol--Baekhyun||

||Sehun--Luhan--Suho||

||VACANT||

||Mga gamit namin||

ANg laki  kaya ng van kaya kasya kaming lahat atsaka mataas rin ang roof ng van.

parang kung tumayo ka,di ka mauuntog sa roof.parang ganun?

maingay sa loob.Pero sila Luhan,sehun,Baekhyun,at Xiumin nga lang ang maingay.

Naghaharutan sila(naghaharutan talaga?)pero nang tumagal ay tumahimik na silang lahat.

Napagod ata?

HAYYY ang boriiiinngg!!!    -_-

Nang tumingin ako sa paligid ko ay tulog natalaga ang lahat!!

except naman kay kuya dryber.

wag naman!!

baka magcrash kami.

Mahal ko buhay ko noh!?

Ang cucute nilang lahat tingnan!!

si sehun at suho.Nakasandal kay Luhan.

sina Chen naman ay nakasandal sa window.

Sina Chanyeol at baekhyun ay nakasandal sa isa't isa.

si kai,Naka headset na nakapikit.

si D.O,naka hangad na natutulog.

Si Lay,Nakasandal rin sa Window.

Si Tao,parang hindi siya natutulog everyday.May mga Eyebags.pero kung titigan mo siya ngayon.Parang ngayon lang nakatulog.Mahimbing na mahimbing ang tulog ni mano.

At ang pinakamalala ay si xiumin.

Nakahangad rin pero.....

Nakanganga.HAHAHAHAHA.Na tumutulo pa ang laway ni loko!!HAHAHAHA Epic!!! Mapicturan nga!!

(Guixx..BABALA!!Di to totoo na pinagsasabi ko/type ko.dahil pawang kaisipan ko lang ito!!Kung totoo ay totohanin niyo nalang.kekeke.ge back to hte story!!)

*CLICK*

Ayun.nakasave na.Ang cute nya.pasalamat sila na naget used na ako sa kanilang mga mukha kase kung hindi...

MWAHAHHA!!! 

Mas lalaki ang mga cheeks nyo!!

(parehas sa akin!!!Sino  ang mga may big cheeks diyan?hehe)

*Tugutugutug*(hahaha..tawanan natin lahat ang aking Sound f(x).kekeke.Sound ho yan ang pagpark ng Auto)

"Andito na ho tayo."-kuya drayber

Naalimpungatan naman silang lahat at nagsimulang lumabas na.

Nang nakalabas na ako sa van ay ito lang ang aking masasabi

.

.

.

.

.

.

.

.

.

HUH?!?!?!?!

.

.

.

.

.

.

Alam nyo kung bakit?

.

.

.

.

ito kasi yun.

.

.

.

.

Parang village siya,at parang walang nakatiraditong mga tao dahil sa sobrang katahimikan.

napalingon lingon naman ako sa mga bahay.

Infairness.mala mansion ang mga bahay dito.

iba iba kasi ang mga sizes ng mga bahay.

"Shim,bat iba iba ang laki ng mga bahay at mas napapansin ko ay ang pinakamalaki na bahay ay itong bahay na to?"tanung ko kay shim

"ahh. kasi ang nakatira sa bawat bahay ay nasa laman at matutulog na tao sa loob.example,kung ika'y nagiisa ay medyo maliit na bahay pero maganda parin.Kung marami ang nasa loob ay mas malaki.Since 12 members ang nasa EXO, ay malaki ang kanilang bahay."-shim

"ayy.kaya pala.k."

sabi rin ni Shim na Itongvillage na to ay para sa mga SM groups lamang.ang tawag daw dito ay SMTOWN.Astig!!

Kinuha ko na ang aking mga gamit.tinulungan ako ni kuya TJ.si kuya drayber(PLUG!!!my personal driver in disguise!!!nasa external link ho.Just click!)

Pumasok na ako at...

WOOOWW!!!!  *O*

nganga ako sa kanilang bahay!!!

pagpasok mo palang ay may grand stairs sa gitna at sa top naman nya ay magspi-split into two at may 6 na rooms sa left at sa right din.

Sa mga doors ng rooms nila ay may nakasulat na ngalan nila in korean

"ahhmm.Saan ako matutulog?"-me

"dito ka Rin!dito ka matutulog!"-shim

punuta na ko sa tinuruang pinto ni Shim.

pagbukas ko....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

TO BE CONTINUED....

----aUTHOR nOTE!!-----

HAII GUYSS!!!ACTIVE NA ULIT AKO PERO SA NGAYON LANG DAHIL NAGSTART NA TALAGA ANG AMING PERIODICAL TEST!!!MA GASS!!!NOSEBLEED KAMI NETO SA MATH!PERO KAMPANTE AKO SA ICT/TLE NAMIN.DAHIL ABOUT SA MS WORD AT MS EXCEL LANG..NAKATAKAS LANG AKO NGAYON DAHIL NAGPALUSOT AKO NA GAGAWIN KO ANG AKING PROJECT..KEKEKE..I'M SO EVIL!!!HAHAHAHA.K.

SA SUSUNOD NALANG PWUDE? MALAPIT NAMAN ANG SEMBREAK!! KATAPOS NG AMING TEST WHICH IS ON OCT.9-11.BAKA MAGUD NAMAN AKO!

HANGGANG DITO LANG MUNA!!!

PLSS.VOTE,COMMENT AT ADD SA LIBRARY.!!

Life as EXO's P.A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon