Warning: Có H.
---------------------Vào một buổi sáng tuần sau đó, Jinhwan nhận được mail từ bố anh rằng hôm nay có một cuộc gặp gỡ và hợp tác với một tập đoàn lớn, tập đoàn KJB. Sẽ có chủ tịch và thiếu gia tập đoàn tham dự. Anh được lệnh tới tiếp thiếu gia, vì thiếu thiếu và thiếu gia với nhau sẽ rất dễ nói chuyện.
Và anh được phép dẫn Donghyuk theo.Anh thở phào nhẹ nhõm vì hôm nay không phải xa Donghyuk một ngày dài rồi.
Vì buổi họp mặt rất quan trọng, dù là sơ suất nhỏ nào cũng có thể khiến thiếu gia bên đó phật lòng, sẽ ảnh hưởng tới việc tập đoàn bố anh làm chủ tịch được hợp tác với tập đoàn KJB nên anh dặn lòng thật kĩ là không được sai sót, phải hành động có kiểm soát và cũng phải thật tự nhiên.
Anh cũng dặn dò Donghyuk kĩ lưỡng và mặc đồ cho cậu thật chỉnh tề.- 10 giờ 15 phút, mình nhất định không được trễ phút nào. - Jinhwan lẩm nhẩm dặn dò bản thân về thời gian.
- Anh Jinhwan...hôm nay sẽ có một cuộc gặp gỡ quan trọng? - Donghyuk hỏi.
- Ừm, anh sẽ tiếp một cậu thiếu gia, giống như anh. Nhưng mà chắc chắn không đáng yêu bằng anh đâu. - Jinhwan tay vẫn cắm cúi cài cúc áo cho Donghyuk miệng tươi cười trả lời.Đúng 10 giờ Jinhwan dắt tay Donghyuk tới căn phòng mà thiếu gia hai bên gặp gỡ. Thiếu gia bên đó vẫn chưa đến. Do hai cậu tới sớm tận 15 phút nên ngồi đợi là phải thôi.
10 giờ 14 phút, cánh cửa khẽ mở ra. Jinhwan chuẩn bị đứng lên thì bị tiếng nói từ ngoài cửa vọng vào ngăn lại.
- Aish, hãy cứ ngồi yên đó không cần chào.
Chắc hẳn là thiếu gia tập đoàn KJB rồi, cậu ta cao lớn, mắt hí nhỏ xíu và có hai chiếc răng thỏ lòi ra khỏi miệng chút ít.
Cậu ta từ từ, nếu không muốn nói là thật chậm, tiến từ ngoài cửa tới chiếc salon, miệng lẩm bẩm cái gì đấy còn đôi mắt hí nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ.- 56, 57, 58, 59, 60! - Con số cuối cùng vừa thoát ra khỏi miệng cậu thiếu gia đó thì mông hắn đã đặt xuống salon.
- Đúng 10 giờ 15 phút! - Cậu thiếu gia tập đoàn bên nhe răng cười rạng rỡ nhìn vào đồng hồ nói.
- Xin chào, tôi là Kim Jinhwan. Thiếu gia tập đoàn JK. - Jinhwan lên tiếng giới thiệu.
- Tôi là Kim Jiwon, hoặc có thể gọi là Bobby. Thiếu gia tập đoàn KJB. - Thiếu gia răng thỏ mắt hí cũng giới thiệu bản thân.
- À, còn kia là... - Jiwon hướng ngón tay trỏ của hắn về phía Donghyuk.
- Là cục cưng của tôi, em ấy là Kim Donghyuk. - Jinhwan ôm vai Donghyuk và nói.
- Chu choa ~ có người yêu luôn rồi sao? Cậu sinh năm mấy thế? Tôi 1995. - Mắt Jiwon ánh lên sự bất ngờ xen chút ghen tỵ.
- Vậy tôi lớn tuổi hơn cậu rồi, 1994. - Jinhwan mỉm cười.
- Chà ~ người yêu của anh đáng yêu ghê. - Thiếu gia Jiwon khen ngợi.Trên môi hắn bỗng nở một nụ cười hình vòng cung mờ ám.
Nhưng dường như cả hai không hề để ý nên vẫn vui vẻ nói chuyện.
Cậu thiếu gia tập đoàn KJB, hắn rất xởi lởi, nói chuyện rất thân thiện, điều đó giúp Jinhwan nói chuyện tự nhiên hơn. Buổi tiếp khách của cậu kết thúc êm đẹp.- Hm, 11 rưỡi rồi nhỉ? Tôi nghĩ nên dừng lại ở đây. - Jiwon nói.
- Được thôi, theo ý cậu. Vậy lần sau lại gặp nhé. - Jinhwan nghe thế cầm tay Donghyuk đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Jinhyuk/Donghwan] Thiên thần, em là của riêng anh
FanfictionTác giả: G Về chuyện tình từ mới gặp tới thân của Jinhwan và Donghyuk. Trong quá trình làm thân gặp vài sóng gió.