Ohhh?????????? He Is cute And Adorable .'' Bulong Ni Carla
Your Right !!" sabi ni clarissa
Nako eto nanaman sila .pede bang kumuha ng bato at ng maipukpok ko sa kanina? First day na first day puro kalandian naman ung inaatupag .Di na Sila Nagbago !
He'll grow up handsome ". Sabay Sabi ni Jona With matching alog alog ng balikat ko.
Hay Naku Jona Tama nayan pede ba?"pag kasabi ko sa kanya nun bigla sumama ung muka nya.
Tskkk. KJ !! ." Hala Nagalit ang Bruha !
Ibang klase talaga tong mga babaeng to, Ay oo nga pala, muntik ko na makalimutan let me intruduce myself. i'm Chellsie Sy Cruz . simple at tahimik lang ako , hmmp, ewan ko ! Pero ang tawag sakin ng family and friend ko ay marie, anlayo diba? ganito kasi un yung mommy and daddy ko pauso eh , dapat ang pangalan ko daw ay Chellsie Marie Sy Cruz Kaso, masyado na daw mahaba at baka di na magkasya sa papel kaya un ginawa nalang nila na nickname ko ung marie :) oh diba astig ! Boeing Perez Cruz ang name ng daddy ko while my mother's name naman ay Irish Sy Cruz and I Have One Sister Her Name Is Krizza Mae Sy Cruz . Mas Bata sya sa akin ng 2 years 3rd year na sya ngaun .at galing din ako dun sa school nya dati .
I'm already 16 at 1st year college na sa Southern Leyte State University. Meron Naman Akong 2 Bestfriends Si Jona Sia And Carla Mae Samson. Best Friend Ko Sila Since Elementary O Diba Ang Tatag Namin :) Akalain Nyo Un !. Di Kami Nagkakahiwalay Hiwalay .
Where We Going ?" Tanong Bigla Ni Jona.
Sa Cafeteria na lang tayo "". sabat ni Carla
Dun kami umupo sa may gilid para wala gaanong tao.Maya maya lang after 5 minutes nagsalita si jona
Chell, Kamusta Na Si Krizza? Tagal Ko Na di nakikita un ah? " tanong ni carla
Yeah How Is she? " sabi naman nitong si jona
Ayos naman," sabi ko nalang sa kanilang dalawa
then maya mya .... nag aya na ako umalis.
Hey let's start walking ! We only have 10 minutes before our second class starts" .tumayo na kami kasi baka ma late pa kami eh, Pero May biglang natilian na mga babae
ang cute ni arnold ! super !
grabe !!
Gwapo !!!!!!!!!!!!!!!!!1
Okay Kaya pala eh , may napadaang cute na lalaki . tsk,, ganito ba talga ung mga tao dito? brutal kapag nakakakita ng cute and sexy boys ? hmm pero cute nga.
Lets go na jona and clars !" aalis nasa ako dun, pero napansin ko ung dalawa nakatulala pa ! nako tinamaan tong mga lokang to !
Hoyyyyyyyy! Tama na yan !" sabi ko sa kanila.
Sorry " sabay pang sabi nung dalawa !
Okay lang , halika na " !
Hinila ko sila ,tas tumakbo na kami palabas ng cafeteria . ang bilis ng takbo namin ,, that's what you call a great escape. oh diba !
BINABASA MO ANG
It started with a joke love story...???!
RandomTungkol ito sa isang simpleng babae na nagaaral sa sikat na unibersidad at nakakilala ng lalaking sobrang cute ngunit sadista at nakakairita ang mukha, ngunit di niya aakalaing itong lalaking makikilala niya ay ang taong magpapakilig at magpapabaliw...