quatro。

675 18 47
                                    

epistolary

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

epistolary

Title: Cassiel (changeable)
Characters:
Levi Tuan as Mark Tuan
Cassiel Kang as Wendy son
(you may change the names tas kung sino pinoportray nila huahua sobrang halata na ata na isa akong markdy shipper HAHAHAHA)

------

Levi Tuan: Uhh diba ikaw yung kapitbahay ko?

Levi Tuan: pwede mo bang hinaan yang music mo? rinig na rinig ko kasi nakadakit lang yung apartment room ko sa room mo.

Cassiel Kang: lqlwke ka ba????? (lalake ka ba?)

Levi Tuan: ano?

Cassiel Kang: kynf lalske ks pakyu!!!! (kung lalake ka pakyu!!!!)

Levi Tuan: di kita maintindihan miss. pakihina na kasi yung music.

Cassiel Kang: TABGINA NIYP MDA LALSKW!!!!! MGW PAASA MGA GSGP!!!!! (TANGINA NIYO MGA LALAKE!!!!! MGA PAASA MGA GAGO!!!!)

Levi Tuan: Tangina miss pakihina nalang oh

Levi Tuan: ba't mo pa nilakasan?!?!?!

Levi Tuan: Miss????

Levi Tuan: MISS!!!

Levi Tuan: tangina pupunta ako dyan

-------
Plot:
Si Levi Tuan isang independent na 2nd year college student na umalis sa bahay ng magulang niya para tumira mag isa at para malapit na rin sa university na pinag aaralan niya. Akala niya magiging tahimik ang buhay niya, until na makilala niya si Cassiel Kang. Si Cassiel Kang ay isang polar opposite kay Levi at isang bitter kasi iniwan siya ng boyfriend niya dahil she wasn't good enough. Gustong gusto ni Cassiel na maging kaibigan si Levi kasi wala pa siyang nagiging kaibigan dun sa apartment. He got no choice kundi pumayag nalamg (para matahimik na si Cassiel). From that day forward, Levi never thought that having a neighbor would be so hard- yet, so enjoyable af.
(is it cliche? huhuhu sorry! unchangeable ofc)

Notes:
- Kayo na bahala sa ending. Good or Bad. Kayo na mag isip.

- pwede kayo mag dagdag ng character pero wag niyo i-change yung mga bida.

Inspiration:
None. Nag pop out lang sa mind ko hehehehe

remember. first come, first serve
PAKIBASA PO ULET YUNG RULES

Available | Taken

the velvet: plot shopWhere stories live. Discover now