tres。

751 10 11
                                    

novel

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

novel

Title: Let Me Know (changeable)
Characters:
Park Jimin (unchangeable)
Girl
(bahala na kayo kung sino yung girl at kayo na rin bahala sa name ng girl HAHAHAHA pwede niyo rin i-change name ni Jimin pero dapat siya yung nagpoportray)

Plot:
Ang isang well known music institute for people with disabilities ay muntik na masunog dahil sa kalokohan ng isang delinquent at spoiled brat na si Park Jimin at bilang parusa and since tita at guardian naman ni Jimin ang may ari ng institute, Jimin was forced by his aunt to teach people with disabilities play instruments for the rest of the summer. Jimin refuses to help kasi di na siya nagpaplay ng instruments ever since na namatay parehas ng parents niya dahil sa isang car accident kasi papunta na sana yung parents sa recital ni Jimin pero hindi na nakapunta parents niya dahil doon sa aksidente at nagstay nalang ni Jimin sa tita niya at sabi ni Jimin na ayaw na niya daw magplay ng instruments lalo na yung piano kasi wala na daw siyang inspirasyon na magplay. So mas hinigpitan pa ng tita niya parusa niya kasi nag disagree siya at ginawang private tutor si Jimin sa isang blind girl na mahilig sa music at gustong gusto matuto magplay ng piano at dapat matuto yung girl kung paano magplay ng piano in one month or magsastay dun si Jimin sa institute for the whole year. Walang choice si Jimin kundi sundan tita niya at turuan yung babae. Una, cold at harsh si Jimin habang tinuturuan niya yung babae at mabilis mainis si Jimin every time pag may nakalimutan na keys yung girl. Dumating na yung to the point na gusto na mag give up si Jimin pero nagmakaawa si girl na wag nalang siya i-give up basta basta at itatry na daw niya yung best niya. Pumayag si Jimin at tinuloy niya yung pagturo dun sa babae. Nagtuto na yung girl at palagi na siya nagtatry na pagandahin yung pagplay niya kasi di porket na bulag siya, di na niya magagawa kung ano gusto niya. Unti unti na rin na mag warm up si Jimin dun sa babae at naging close sila. Nagiging interisado ulit si Jimin na magplay ng piano at kung anong instruments dahil kay girl. Pero at the same time, natatakot si girl kasi unti unti na rin siya nahuhulog kay Jimin.
(unchangeable ofc)

Notes:
- kayo bahala sa ending. Good or bad basta kayo bahala huahuahua

- You can add characters pero wag niyo palitan ang leading man which js Jimin at yung leading girl which is the girl HAHAHAHA

- kayo bahala kung gagawin niyo ba siyang one shot, short story, etc.

Inspiration:
- Lovelyz member, JIN's Gone. Naiyak ako sa kanta pati music video HAHAHAHA

remember, first come first serve at PAKIBASA PO ULET YUNG RULES.
Available | Taken

the velvet: plot shopWhere stories live. Discover now