Chapter 2 (Welcome to Hell)

79 10 0
                                    

"Three, siguro pag nabasa mo to wala na ako diyan sa tabi mo. Sorry kung hindi na kita na hintay sa pag babalik mo. By the way pupunta rin ako diyan sa U.S. sana mag kita tayo at kung hindi man alam kong balang araw mag kikita parin tayo" -Juan

End Of Flashback

---

Hanggang ngayon pa ulit ulit ko paring binabasa tong sulat ni juan at naiiyak padin ako.

Juan asan ka naba?

Mag kikita paba tayo?

Na aalala mo paba ako? kasi ako never kitang nakalimutan.

Naka tulog ako sa sobrang iyak.

---

Its been 3 days simula nung encounter namin ni Greyson. At ngayon papasok nanaman ako sa school after weekends.

Flashback

"HOY LALAKI ITIGIL MO NGA YAN!" Sabi ko ng pasigaw kay greyson.

"BAKIT GUSTO MO IKAW NALANG!?"

Napatigil ako sa sinabi ni greyson saakin. Nanginginig ako sa sobrang takot ko sa kanya.

Ohh no!! What should i do!!

"Ganyan ka na ba ka walang kwenta? Pati babae papatulan mo?!" Tanong ko sa kanya.

"Wala akong pakeelam! Lahat ng humaharang sa daan ko ay mag durusa!" Ang sagot nya na nagpa kilabot sakin.

Pero... bakit ako matatakot? Sino ba sya? Kala mo kung sinong gwapo!! Hmpp!! Yes! Gwapo nga! Pero super sama naman ng ugali!!!

"HINDI AKO NATATAKOT SAYO!" Singhal ko sa kanya.

"Hindi ka pala takot eh! Hahaha humanda ka sa monday! Maratating mo ang impyerno!" Sagot naman nya sa akin.

Hindi nako nakasagot at umalis na sya sa harapan ko.

End of Flashback

---

Paano nako neto? Huhuhu! Kabago bago ko palang dito may kaaway na agad ako!

Ay oo nga pala! Ako pala si Trina Zoe Sobel! So bakit ako matatakot? Sya dapat ang matakot sakin! *Evil Laugh*

Naglalakad ako ngayon sa corridor and nakakapag taka na walang mga estudyante sa paligid. Wala pa namang time ah? Nasa room na ba agad sila?

Something weird. Ano kayang nangyayari?
Hindi ko na talaga alam ang nangyayari ngayon.

Naglalakad na ako papunta sa room ko nang bilang.....


BLAAAAAAG!


"Hoy! Tumingin ka naman sa dinadaanan mo!" Singhal ko sa nakabangga ko pero natameme ako nung makita ko kung sino ang naka bangga ko.

"Sabi ko naman sayo alamin mo kung sino ang kakabanggain mo." Sagot naman nya sakin.

"Pakeelam ko sayo?" Pambabara ko.

"Talaga? Hahaha Welcome to Hell babe *wink*" sagot nya sakin na nagpakilabot ng sobra sakin

"Kakilabot ah! Matatakot naba ako?" Pang aasar ko.

"Di matatapos tong araw na to na di ka natatakot sakin." Pananakot naman nya.


"Oh talaga? Kwento mo!" Sagot ko naman.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bad Boy Who Fell For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon