THIÊN YẾT:

131 3 0
                                    

- ngoại hình: kia kìa* Yết nói *
- tuổi: 22
- giới tính: nam
- nghề nghiệp: CEO tập đoàn chuyên huấn luyện cảnh sát, FBI, CIA,... các lực lượng quân sự YG
- tính cách: thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng thật ra lại vô cùng ấm áp đó nha. Tốt bụng, tuy ngoại hình rất đẹp nhưng vì anh cứ hay tỏa sát khí nên chả ai muốn tới gần trừ 1 người. Nhưng ko phải vì thế mà lừa Yết nha, rất tốt nhưng cũng rất ác đấy, Yết ko ngại dùng bạo lực và quyền lực để áp đảo mấy tên to gan đó đâu.
- quá khứ: thật ra tuổi thơ của Yết cũng khá là yên bình... nếu ko có lúc đó. Lúc đó, anh đang đi về phòng để đi ngủ, bỗng nghe thấy tiếng bố mẹ cãi nhau, vì tò mò nên ngó vào nghe, ai ngờ nghe dc 1 sự thật động trời. Anh... ko phải là con ruột của mẹ." Cô thôi đi, Yết mới chỉ 7 tuổi, nó vẫn cần có mẹ ", " Hừ, mẹ gì chứ? Chẳng qua nó chỉ là con của anh và 1 ả đàn bà nào đó thôi mà, tôi chăm sóc nó là vì khối tài sản kếch sù đó thôi "* đi ra ngoài thấy Yết, giả vờ chạy vào ôm * Yết ơi, sao con lại ngồi đây? Con chưa đi ngủ à? " Bỏ ra ", " Hửm? "," TÔI BẢO BÀ BỎ RA VÀ CÚT RA KHỎI NHÀ TÔI ", " hừ, mày ko nói thì tao cũng đi ", " Yết à, con... ko sao chứ? ", " Con ko sao, con thà mồ côi mẹ còn hơn là sống với người đàn bà tham lam đó "

[ 12cs ] Sau cơn mưa trời lại sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ