Chapter 2- PaperBag

0 0 0
                                    

Kakauwe ko lang.. hays ito na naman sila ako na lang ang lagi nilang nakikita -,- nakakaimbyerna na dito!

"San ka na naman galing? Lakwacha ka ng lakwacha di ka marunong gumawa dito sa bahay" talak ng lola ko saken

"Nagpasama lang si shaynne sa mall" sabi ko habang nag aayos ng gamit

"Gala ka ng gala, dito sa bahay wala ka man lang magawa" sabi nya

Di ko na sya pinansin, nagpunta ako ng cr para mag bihis ng damit.. "sawang sawa nako sa talak nyo! D nyo man lang sinisilip ginagawa ko! Ang lagi nyo man lang pinupuna yung mga hinde ko ginagawa nakaka imbyerna na!" Sabi ko..

Pero joke lang yun, tsaka nako sasagot sa kanila kapag marami na silang kasalanan saken na hinde nila napapansin..

(Gabi)

So yun nandito ako sa kwarto,namen ng kapatid ko habang binabasa yung librong binili ko kanina yung the "The One You Love by: Yanny116"
Ang ganda nga eh kahit kalahati palang nababasa ko!

"Ateeeeee may naghahanap sayoo"sabi ng kapatid kong kala mo pinaglihi sa microphone

"Sino daw?"Sigaw ko mula sa taas.

"Bastaa bumabaaa ka naa langg" ayan na naman yung sigaw nya -,- 

"Okkk sabihin moo pababa naa" sigaw ko

Pababa nako ng nakita ko watttdaaapaaakkkkk 0_0

"Hi ^_^"

Yung yung, yung mga lalaki dun sa mall.. teka fvck pano nila nalaman kung san ako nakatira!?

"A-ahh sino kayo?" Sabi ko na parang kunware di sila kilala...

Tumayo yung isang lalaki "Hi I'm Jhonny" then nakipag shake hands sya.. "Hi I'm Ronnel" with his smiley face.. "Hi my name is Arkin ^_^" shake hands... 

Owemgi dami nilang dala... 
Wattddaaa yung kapatid ko ayun naka-kalong kay arkin? Bayun? Basta ayun.. myghaadd close agad sila? "HAHAHAHAHAHAHA" tawa sila ng tawa -_- .. ako? Ayun naka upo sa harapan nila habang nagkukulitan bale ganto yung pwesto.

Arkin(keana) Ronnel Jhonny
         | ----------------------- |
                     Ako

Bali may small table sa harap namen..
Tas ayun sila nagkukulitan habang yung lola ko nagluluto sa kanila ng hapunan...

"Mga ijo? Dito na kayo mag hapunan"sabi ng lola ko habang nagluluto

"Ambango naman po nyan hmmmmm," sabi ni ronnel

"Ah-ehh wag na ho nay.. dumaan lang ho talaga kami para iabot tong kay allyana" tas may inabot syang paperbag.. pero d ko muna binuksan tinabi ko muna mamaya kona lang kakalantariin kapag nasa kwarto nako..

"Alis naho kami nay" sabi ni jhonny at chaka nag mano kay lola at nagbabye..

Inihatid ko sila sa labasan dahil naka kotse daw sila...

Saka nag wave saken paalis.....

(Kwarto)

Ni-lock ko yung pinto dahil alam kong papasok ang aking itsuserang kapatid..

Pag bukas ko ng paper bag may box dun sa loob then tinignan ko may letter "Hi this is for you, hope you like it ^_^" huhh? Nag taka ako kase walang nakalagay kung kanino galing? Baka sa kanilang tatlo! Ahhh siguro nga sa kanila galing yun..

Pag bukas ko "woooowwww" nanlaki yung mata ko dahil sobraanggg ganda nung kwintasss.. O_O i know mahal to dahil may batong kumikinang sa gitna...

Nilagay kona sa gilid yung paper bag..at nakahiga nako habang natutulog si keana pero? Bakit? Di nila nilagay pangalan nila sa note na binigay nila saken? Hays makatulog na nga....

A/N: sino kay yung nagbigay ng paper bag? Hahaha! Abangan nyo na lng.. please vote and more comments thanks guys..

The One You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon