Chapter 4- Weird

0 0 0
                                    

(At school)

As usual late na naman..

"Hi Alliyana^_^" sabi ni arkin

"Hello" with fake smile..

"Nga pala nagutuhan moba yung binigay namen sayo?" Ha? Anong binigay? Ahhhhh yung paper bag.. .

"Ahh hmm.. oo thankyou nga pala don, pero teka bakit parang wala yung name nyo dun sa note?" Tanong ko..

"A-ahh weyt lang alliyana m-may kukunin lang ako sa ba-bag" nauutal nyang sabi tsaka tumakbo papunta sa desk nya.. pero d na bumalik..

Ang weird?-,-

"Goodmorning Class"

Anjan na pala prof namen..

Ako? Nakikinig lang sa prof namen pero yung masungit kong katabi tulog?

"Mr. Bartolome wake up" sabi ng prof namen

"Ohh sir? Can i go to clinic? A-ahhh my head" pagiinarte nya! Kahit alam kong inaantok lng sya! Tsss..

"Okk.. hmmm ms.cruz? Paki samahan si mr. Bartolome sa clinic" owemmm ba-bat? Akooooooo? Ayoko samahan yang lalaking yan! Likeeee grrrr.

"Pero si- udbwoxnaieb" tinakpan ni mr.bartolome yung bibig ko! Then she whispered "no more excuses"

Tssss.. nakakainis talaga! Pababa kami sa clinic habang naka akbay saken si mr.bartolome dahil wahhhhhhhh! Sinukahan nya ko.. a-att amoy alak sya.! Tss hungover ata to.. kaya ayun! Pagtapos ko sya dalhin sa clinic pumunta agad akong cr..

Then bumalik agad ako sa clinic dahil sabi ng nurse baka daw magwala.. kaya bumalik agad ako..

Nakatulog naren ako at paggising ko kinusot kusot kopa mata ko.. a-att wattt? Ba-bakit hawak nya yumg kamay ko! "Ahhhhhhhh" nagising sya sa tili ko.. hallaaa paktay..

"What is your problem?ha?" Sabi nya tsaka nagkusot den ng mata..

"E-ehh kase h-hawak mo kamay kooooo" pasigaw kong sabi sa kanya

"Kunyare kapa gusto mo ren naman eh"-patawa nyang sabi..

Tcchhhh...

A/N: sorry sa maikling ud..
Pero sana subay-bayan paren thankieee..

The One You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon