Introduction

686 15 1
                                    

Si Bubblyrabbit, umattend ng orientation. Sa kasamaang palad, biglang nagkaroon ng INTRODUCE YOURSELF.


Tr(Teacher): Miss La***, pumunta ka na dito sa harapan at ipakilala ang iyong sarili.



Tumayo si Bubblyrabbit at ngumiti ng napakalapad



Tr.: Ipakilala mo ang sarili mo.



Bigla namang nawala ang ngiti niya.




Me(bubblyrabbit): Magpapakilala ako? O tapos ano? KUKUNIN MO NUMBER KO? IAADD MO AKO SA FB? TAPOS MAGIGING CLOSE TAYO? TAPOS MAFAFALL AKO SAYO, IIWAN MO NAMAN AKO BASTA BASTA! AYOKO NA! HINDI NA AKO MAGPAPAKILALA!




TR: (biglang nagalit) Ano?! Ataw mong magpakilala?!? Puro kayo hugot hugot! Magaral muna kayo ng maayos!!




Bubblyrabbit: hehehe, joke lang ma'am! Ako si E**** A******* La***! Sana maging close tayo! Add niyo nalang ako sa FB, Follow niyo ako sa Wattpad, Twitter, at Soundcloud for more infos okay?




Tr.: (napa-facepalm) Ano mga gusto mo, or likes mo sa buhay?





Me: Likes.... Unang una sa lahat, ang pinakagusto ko talaga ay Siya. Kaso, wala eh, ganon talaga ang buhay, hanggang Gusto nalang ako. Sino ba naman ako para pigilan siya? Doon siya masaya eh. Wala na akong magagawa.




Tr: puro kayo landi landi landi! Upo!




Umupo si Bubblyrabbit at inirapan ang teacher habang nakatalikod.





Bubblyrabbit: Galit nanaman si Ma'am, KAGAGAWAN NANAMAN ITO NG ISANG YOKAI! ALAM KO KUNG SINONG MAKAKATALO SA KANIYA! CHUCHIBURICHI SET ON!

------------------

Joke lang to XD HAHAHAHA NAIIMAGINE KO LANG KUNG ANONG MANGYAYARI SA JUNE 13! Orientation namin huehuezzz

9-BALAGTAS! HELLO CLASSMATES!!!!

Hello sa mga Mabinians dyan! Mabini Academy FTW~~~

Hugot QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon