Chap 1

78 8 2
                                    

* hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ :3 *
_ con lợn kia!!!!! M muốn ngủ đến bao h????
_ thôi mà m! Cho t ngủ~ tối qua t đi làm về muộn lắm! 7h tối t dậy!
_ m điên ak?? Hôm nay phải đi học đó
_ m cứ đùa~ vẫn là nghỉ hè mà~~
_ dậy ngay cho t! T ghét nhất là cái giọng ngái ngủ của m đấy!!!!!!!!
_ ko thích thì phắn! -.- z....z...z
_ m dậy thì t đãi m đồ ăn sáng!
_ t dậy ngayyyy
Khi nge đến đồ ăn thì 2 mắt của TB sáng lên như cái bóng đèn mới mua vừa đc cắm điện vậy .-. Cô chạy vào phòng vs, làm vscn thật nhanh. Bước ra cùng bộ đồng phục trắng đen, mái tóc bạch kim đc cột cao.
_ đồ ăn sáng là j vậy m??
_ mì cốc! :))))
_ hả??
_ tin người vkl 😂
_ hừ!
  _ nói đùa thôi! M muốn ăn j?
  _ bánh burito!!
_ đc! T đãi!
2 người lên xe của nhà Xử Nữ rồi đi đến trường ( hiệu bánh đó ở cạnh trường ) Xử Nữ và thiên bình chơi với nhau từ hồi cấp 2 rồi từ từ ngày càng thân. Ba mẹ cũng khá là thích thiên bình. Nên học phí của thiên thì nhà xử chi trả hết rồi! Trường mà xử và thiên học là trường Julia - ngôi trường bậc nhất . Cơ sở vật chất đầy đủ, tốt, giáo viên dạy giỏi. Nhưng đấy chỉ là cái mã thôi! Bên trg là một xã hội phân biệt tầng lớp thu nhỏ! Để sống sót ở đây cũng là một thử thách! Chưa nói đến bài tập, giáo án!
_ tối m lại đi làm thêm ak?
_ ừ! Ko đi làm lấy j để ăn?
_ hay m qua nhà t sống ? Dù sao nhà chỉ có mk m thôi mà!
_ ko cần đâu! T nhờ nhà m quá nhiều rồi!
Thiên bình sống một mk! Ba cô ấy thì mất vì hút thuốc! Mẹ thì bỏ cô đi từ năm cô 7 tuổi. May mắn thay, nhà cô ko có nợ nần j cả
_ hay là m vào làm ở công ti nhà t đi! M vẽ, thiết kế quần áo cũng đẹp mà!
_ t chưa đủ 18 tuổi!
_ ừ nhỉ!
_ lớp mk học là lớp nào vậy?
_11 A
Chap 1 đến đây thôi ha! Ý tưởng của con au nó đi dự tiệc rồi! Và virut lười sắp tái phát :))) cmt nhân vật nhanh đi ha! Ko là con au này chốt đó! Và nhớ gọi ý tưởng của con au này về giùm! =))))

Ngây thơ hay ngốc nghếch? Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora