E hèm!!! Vào 7h50' sáng tại tường Julia, lớp 11a: có một vụ tai nạn ko hề nhẹ ở đây :3
Anh chàng Song Tử của chúng ta bước vào lớp trg tình trạng ngái ngủ nên ko để ý nước dưới sàn và trượt ra chỗ chị Thiên ... Vụ va chạm môi đã diễn ra! Nạn nhân là anh Tử và chị Bình, hung thủ là con au ta đây!!!! =))))
4 con mắt nhìn nhau, mở to. Thiên Bình sau vài giây đã hoàn lại hồn và đẩy Song Tử ra
_ cô cố tình tạo ra trò này đúng ko?
Song Tử tỏ vẻ khinh người bằng nụ cười nửa miệng kia
_ động cơ cho tôi làm thế là j?
_ vì tôi đẹp trai! Với lại cô muốn tạo ấn tượng với tôi chứ j?
Thiên bình cười nhạt một tiếng
_ tôi nghĩ anh đi phẫu thuật thẩm mĩ đi! Lúc đó thì mới vừa mắt của tôi!
_ ha
_ với lại cái loại thiếu gia trăng hoa như anh í, thì chỉ có mấy bọn đầu óc có vấn đề thì mới thích thôi! À! Xử nữ, thư kí Chu đến chưa?
_ chắc rồi đó! Đi thôi!
Thiên bình thay bộ đồng phục khác ra
_ anh ta là ai vậy m?
_ Hàn Song Tử! Cậu ấm nhà họ Hàn
_ t hận anh ta!!!!!! - thiên giãy nảy lên như một đứa con nít
_ vừa nãy còn bình tĩnh, đấu khẩu cơ mà sao bây h lại biến về tình trạng ban đầu rồi
_ nụ hôn đầu của t!!!!! A!!!!!!!! Ko thể tha thứ đc!!!!!!!!!
Tiết học thứ nhất bắt đầu
_ chào các em! Cô là Lý Gia Hân- chủ nghiệm của các em trg năm học này!
Cô giáo này trông cũng khá là trẻ, thân hình dong dỏng cao, mái tóc đen đc búi gọn. Trên tay chưa có nhẫn, chắc là chưa có chồng. 30' sau
_ à, thiên bình, em đứng lên đọc cho cô văn bản trg trang 8 sgk ngữ văn
_ à! Dạ! trg lúc tiểu văn và tiểu an cùng một số học sinh khác dọn dẹp kho thì cái cột bóng rổ cũ đổ xuống phía tiểu an! Tiểu văn hét lên một tiếng " coi chừng " rồi ra lấy thân mk đỡ hộ cột bóng hộ tiểu an. Tiểu văn bị thương ở đầu và vai, còn tiểu an thì bị thương ở chân. Học trưởng Bạch Nhiên bế xốc tiểu văn lên, mau mau chóng chóng kêu ng gọi xe cứu thương. Tiểu an cố gắng đứng dậy " học trưởng, để em đi cùng! " Bạch Nhiên đáp lại " em đi vào phòng y tế đi! Để anh cùng các bạn khác đi là đc rồi " họ nhanh chân ra ngoài xe. 1 tiết... 2 tiết... 3 tiết... 4 tiết... Hết giờ! Cả một buổi chiều ko nhận đc tin nhắn hay cuộc gọi từ tiểu văn làm tiểu an càng thêm lo lắng. Suốt một buổi chiều cô chỉ ngồi sau kho trường đợi tin tức từ tiểu văn! " ko đc! Mk nhất định phải đến gặp tiểu văn" tiểu an khó khăn đứng dậy vì vết thương ở đầu gối " muốn đi đâu? " Diệp Lăng từ đâu xuất hiện " tôi đi tìm tiểu văn " cô đang bị thương mà " " kệ tôi " Ko chần chừ, Diệp Lăng vác tiểu an lên vai! " nhà cô ở đâu? " " thả ...
_ Diệp Thiên Bình!!!!! Em đang đọc cái j vậy?!!
_ dạ! Em đang đọc hướng tới ánh mặt trời chap 19 ạ
Mặt thiên tỉnh bơ!
_ ra ngoài đứng ngay cho tôi!!!!!!!!
_ .-.
Ra đến chỗ bàn gv
_ để quyển truyện lên đây!
Cô bất đắc dĩ mới giao nộp quyển truyện ra
_ hôm nay sao mà xui quá à ??? - cô lẩm ba lẩm bẩm trg miệng, ngậm ngùi bước gia khỏi lớp!
Chap 3 đến đây thui ha! Ý tưởng ơi mau mau về với ta đê!!! where are u now??? Về với ta đê! T cần mi lắm đó về nhanh đi
STAI LEGGENDO
Ngây thơ hay ngốc nghếch?
Acak12 chòm sao! Nói thế thôi chứ chỉ có mấy đứa làm nv chính thui =)))