Trọng sinh mạt thế chi uy dưỡng - Sĩ Hà Chi Thanh

9.6K 82 23
                                    

Trọng sinh mạt thế chi nuôi nấng

Tác giả: Sĩ Hà Chi Thanh

Văn án

Tại mạt thế trung gian nan sinh tồn hai năm sau, hắn vẫn là rơi vào rồi tang thi chi khẩu.

Nhưng mà trời cao chiếu cố, hắn thế nhưng trọng sinh trở lại tận thế phía trước, nhưng lại chiếm được đời trước cầu còn không được không gian.

Nếu trời cao cho hắn cơ hội này, hắn nhất định hội hảo hảo nắm chắc, cố lên chuẩn bị, lần này nhất định phải tại tận thế qua thượng ăn đắc ăn no ăn mặc ấm tiểu khang, sinh hoạt. ( khẩu hồ! Phát hiện khang, sinh thế nhưng bị hài hòa? ! ! ! Quyết đoán khứ độ nương một chút, kết quả phát hiện, nguyên lai giới là một cái người danh nhi a... A không, là danh nhân a... )

Nhưng là!

Ai có thể nói cho hắn, vì cái gì tại mạt thế ngày hôm sau, hắn liền biến thành tang thi? ! ! !

Vì thế, sử thượng tối nhát gan thấp nhất điều yêu nhất sạch sẽ tang thi, ngang trời xuất thế.

Mang theo không gian trà trộn mạt thế, ni mã tang thi lại không có thể ăn mì tôm! ! ! Tọa ủng thực sơn, nhưng không có khẩu vị, còn có so này càng khổ bức chuyện tình sao?

Hoàn hảo hoàn hảo, không gian thủy còn có điểm tác dụng.

~ mỗi ngày tắm rửa, làn da hảo hảo ~~~ chung có một ngày, hắn có thể cởi trên người áo bông ~

Nha? Đứa nhỏ kia thật đáng thương, ai nha, mau bị kia bang xấu bức nha đuổi theo , vì đồng bào, hướng a! Cứu người!

Đứa nhỏ, ăn bánh mỳ đi ~

Đừng như vậy nhìn thúc thúc, thúc thúc là người tốt ~ thúc thúc thật là người tốt ~~~

Đem chính mình bao thành bánh chưng thúc thúc thật là hảo, khụ, tang thi.

Vì thế, đây là tang thi dưỡng thành tiểu chính thái chuyện xưa.

Vì thế, đây là tiểu chính thái kỳ thật thực phúc hắc chuyện xưa.

Vì thế, đây là khổ bức tang thi, bồi không gian lại bồi người, hồn không biết khả ái tiểu chính thái biến thân phúc hắc khí phách công chuyện xưa.

Vì thế, đó là một cho nhau nuôi nấng chuyện xưa.

~~XD~~

Cột thu lôi: có không ít người nhắn lại nói bởi vì cúc không X(= =) cho nên muốn khí văn, ta vốn đang không như thế nào chú ý, nhưng là sau lại có người nói ta hẳn là đem điểm ấy đánh dấu một chút, trốn tránh cái lôi. Vì thế ta trước hết ở trong này nói một tiếng ~ này văn có trước tra công, vì thế, thụ từng có trước tình nhân, tái vì thế, hắn liền 【 tất ——】 ... Lôi điểm ấy không nên nhảy hố yêu ~~~

Nội dung nhãn: mạt thế trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cáo Bạch ┃ phối hợp diễn: ... ┃ cái khác: mạt thế, trọng sinh, không gian, dị năng, ta là tang thi

☆, trọng sinh

"Đại đồ lười, rời giường ! Đại đồ lười, mau rời giường ~ đại đồ lười, rời giường ! Đại đồ lười, mau rời giường ~ "

Trọng sinh mạt thế chi uy dưỡng - Sĩ Hà Chi ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ