Trọng sinh mạt thế chi uy dưỡng (Hoàn)

2.3K 36 2
                                    

☆, 41 ngẫu ngộ

Giao dịch chỗ là một cái tự phát hình thành ngõ nhỏ tử, bên đường quầy hàng có lớn có nhỏ, bán đắc này nọ cũng đủ loại kiểu dáng, ngạc nhiên cổ quái.

Cáo Bạch lúc này liền đứng ở một cái bán trang sức tiểu sạp trước, kia quán chủ nhìn đến Cáo Bạch dừng lại, đối chính mình quầy hàng gì đó giống như có chút hứng thú bộ dáng, tùy tay nắm lên một bó to tạo hình tinh xảo bảo thạch vòng cổ, nhiệt tình hô: "Tiểu huynh đệ, mau đến xem xem, đây chính là chân chính bảo thạch liên tử, ngươi xem này khỏa ngọc bích hoa tai, mua khứ đưa cho bạn gái, như vậy xinh đẹp gì đó nàng nhất định thích! Còn có này, kim chi ngọc diệp, hàm ý sâu xa, tặng người lưu cho nhà chính mình đứa nhỏ đều hảo."

Cáo Bạch ngồi xổm xuống thân, tùy tay nhặt lên nhất chỉ nhẫn, bạc kim giới thân, mặt trên được khảm trứ một viên đại Millie bình thường kim cương, thứ này tại trước mạt thế đã bị ngàn vạn truy phủng, bao nhiêu người đang cầm mấy tháng tiền lương tài năng mua được, nhưng là đáng tiếc, hiện tại lại không còn có người có nhàn tình thưởng thức mấy thứ này.

Quán chủ kiến Cáo Bạch xem nhẫn, vội vàng nói: "Ngài tưởng mua nhẫn? Nhẫn tốt a, tuy rằng hiện tại không theo đuổi châu báu, nhưng là nhẫn ý nghĩa như trước còn tại, ngài vừa lúc có thể mua khứ đưa cho âu yếm cô nương, thành tựu tốt đẹp tình yêu a!"

Cáo Bạch vốn không tưởng mua, nhưng là nghe nói như thế lại bỗng dưng trong lòng vừa động, trong tay nhẫn cũng càng phát ra có vài tia khác ý nghĩa.

Xem Cáo Bạch có vài phần ý động bộ dáng, quán chủ vội vàng nói: "Không đắt tiền, chỉ cần hai khối bánh mỳ!" Hắn mắt xem xét trứ Cáo Bạch, tràn ngập kỳ vọng, cẩn thận chú ý trứ Cáo Bạch vẻ mặt.

Cáo Bạch đổ không để ý hắn kêu giới, mà là tại trong giới chỉ lật xem trứ, nhưng là nhưng không có hợp tâm ý đối giới, hắn không khỏi khinh nhíu mày tâm, có chút thất vọng.

Quán chủ nhìn đến Cáo Bạch biểu tình, sửa lời nói: "Hai, hai khối rất quý, vậy một khối, một ổ bánh bao được không! Tùy tiện ngươi chọn lựa! Người trẻ tuổi, tùy tiện ngươi chọn lựa!"

Cáo Bạch liếc hắn một cái, "Ta nghĩ muốn đối giới."

"Có!" Quán chủ nghe xong, nhanh nhẹn nhảy ra một cái gói to đến, xuất ra một ít trang sức hoàn hảo hòm, mở ra đến, một đôi đối xinh đẹp nhẫn liền bày ra đi ra.

Quán chủ nhìn những này châu báu ánh mắt mang theo tràn đầy hoài niệm cùng kiêu ngạo, nhưng là dời ánh mắt sau hắn liền thu hồi trong mắt cảm tình, ngược lại đem hòm đổ lên Cáo Bạch trước mặt, "Ngươi xem xem, có hay không tướng trung ?"

Cáo Bạch nhìn thoáng qua liền thu hồi ánh mắt, đối mặt quán chủ đầy cõi lòng chờ mong ánh mắt, hắn có chút do dự chỉ vào trong đó một đôi hỏi: "Này, có hai đúng không?"

Quán chủ trong mắt có chút kinh ngạc, "Này một đám đối giới, đánh dấu đó là duy nhất." Nói xong hắn lại thêm một câu, "Đây là ta hai năm trước thiết kế , độc nhất vô nhị."

Cáo Bạch thực buồn bực, kia nữ thức chiếc nhẫn cho dù mang đến ngón út thượng đều quá, nói sau, hữu tình lữ nhẫn đưa ngón út thượng sao? Hắn vốn muốn hai đối, sau đó đem hai cái nữ thức hủy diệt, lưu lại hai cái kiểu nam , nhưng là, những này thế nhưng đều là độc nhất phân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh mạt thế chi uy dưỡng - Sĩ Hà Chi ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ