.
.
" Chào mừng các học viên mới của học viện ninja. Mong các em......xyzabc...."
.
Đó là tất cả những gì cô nhóc có mái tóc đen ánh đỏ có thể lọt vào tai được khi đứng ở dưới cái sân rộng bát ngát của học viện...
Vươn tay ra đằng sau lưng....
Joji cẩn trọng chỉnh lại vạt áo xanh đậm của mình.....
.
.
- Ê kìa, năm nay cũng có tộc nhân Uchiha nhận học nữa đó.
Tiễng xì xào bắt đầu nổi lên khi cô nhóc 6 tuổi vô thức nhấc cao mái tóc dài của mình....
.
- Là nữ hả? - Giọng the thé có vẻ là một bé gái vang lên đầy thất vọng.
- Ừ, cứ tưởng lại một đàn anh đẹp trai nào đó như năm ngoái chị tớ nhập học chứ.
.
"Ôi trời, thì ra họ thất vọng khi mình là nữ à?" - Joji nghĩ thầm.... có vẻ không mấy để ý.
Dù không nói ra... nhưng có vẻ lòng tự hào về gia tộc của tộc nhân Uchiha đã thấm đẫm vào từng tế bào của họ....
Không nghe bàn tán...
Mặc kệ những lời châm chọc...
Ta là Uchiha... và ta không cần để tâm đến những thứ tầm thường đó....
.
Vâng
Cô nhóc Joji hiện tại.... cũng có những suy nghĩ tương tự như bao lớp thế hệ Uchiha đi trước như vậy đấy...
.
.
- Cũng xinh đó chứ mấy cậu.
.
Một tiếng nói lớn vang lên từ đằng sau lưng Joji, khiến cô nhóc tóc đỏ không tránh khỏi giật mình.
Rồi ngay sau đó...
Một bàn tay thò lên, nắm lấy cánh tay nhỏ nhắn của Joji mà kéo cô bé quay mặt lại phía sau....
.
.
- Tớ....Huyga Hazai. Cậu tên là gì nhỉ?
.
Đập vào mắt cô nhóc Uchiha là một cậu trai có mái tóc dài đen óng được tết 1 dải nhỏ ở mang tai bên phải...
Chiếc hoa tai lông vũ đen tuyền rung rinh đầy phấn khích....
Con mắt tím bạc to tròn tươi tắn đến kì lạ......
.
.
Joji nhìn chàng trai trẻ tuổi....
Ngạc nhiên đến độ bị khớp đến tận mấy giây liền....
Phải đến mãi một lúc sau....
Cô nhóc mới định thần được mà đáp lại....
.
- Uchiha...Uchiha Joji... Tên tớ đó.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ItaJoji) Nợ cả cuộc đời.
Lãng mạnJi là một con bé yêu thương Ita hết mức. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Ji viết fic này muốn gửi gắm tình cảm của mình đến Ita và cũng muốn anh ấy có một cuộc sống hạnh phúc hơn là cái kết thúc anh ấy phải chịu đựng. Hãy ủng hộ Ji, ủng hộ Ita-sa...