Chương 4

499 22 0
                                    

Quảng Nhân Nhân phát hiện ra cân nặng của mình đang trên đà rơi xuống, mới hai tuần thôi mà đã gầy đi những năm kí, chuyện này khiến cô sợ đến cuống cả lên, khủng khiếp nhất chính là, từ hai hôm trước, cô bắt đầu nôn ra máu.

Cô sợ muốn chết, rất sợ hãi, nhưng không cách nào mở miệng nói cho Triển Hựu Dực nghe, không chỉ vì sợ hắn nổi giận với cô mà còn vì từ sau lúc hai người bọn họ cãi nhau, hắn luôn làm mặt lạnh, luôn lộ ra vẻ không muốn nói chuyện với cô, đến tối đi ngủ, vừa nằm lên giường là liền quay lưng về phía cô mà ngủ, đến chạm một chút cũng không hề.

Dạ dày cô đau, nhưng trái tim còn đau đớn hơn.

Vì sao mọi chuyện lại ra thành thế này? Đã là vợ chồng thì sao tránh khỏi cãi nhau, nhưng sao qua lần cãi nhau sau khi bọn họ kết hôn được nửa năm này, kết quả lại thành chiến tranh lạnh, thậm chí chả khác gì người dưng nước lã, vì sao lại như vậy? Không phải người ta thường nói, vợ chồng cãi nhau đầu giường, hòa nhau cuối giường hay sao, còn nói vợ chồng cãi nhau qua đêm là hòa sao?

"Ọe~"

Lại nôn ra máu nữa rồi, dạ dày đau quá.

Có vẻ như cô không thể chịu đựng hơn được nữa rồi, bác sĩ nói nôn ra máu có liên quan trực tiếp tới chảy máu dạ dày, máu có màu đen chính là triệu chứng rõ nhất, nếu dạ dày của cô đã không chịu đựng được nữa thì cô nên sớm nhập viện điều trị, chứ nếu để kéo dài, không khéo lại dẫn tới thủng dạ dày, thậm chí là viêm màng bụng, nghiêm trọng nhất là có thể đưa đến tử vong.

Vậy nên tối nay, cho dù có chuyện gì đi chăng nữa cô cũng phải nói với hắn chuyện bác sĩ muốn cô nhập viện điều trị, dù có bị hắn mắng đến tối tăm mặt mũi thì cô cũng phải nói.

"Ọe~ Ọe~"

Sau khi nôn sạch mọi thứ có trong dạ dày ra, Quảng Nhân Nhân lại tiếp tục nôn ra máu, lúc cô súc miệng rửa tay xong trở ra thì phát hiện ra ông xã không biết tự lúc nào đã về nhà, đang đứng tựa vào hành lang dọa cho cô giật nảy mình.

"Anh... Anh về từ lúc nào vậy?"

"Chúng ta ly hôn thôi." Triển Hựu Dực lạnh lùng nói.

Đột nhiên nghe thấy câu nói đó khiến Quảng Nhân Nhân ngây người, trong não chỉ còn một mảnh trống rỗng.

"Gì... Gì cơ?" Cô lắp bắp hỏi lại, không sao hiểu được lời hắn vừa nói là có ý gì.

"Chúng ta ly hôn thôi, vì tôi không chịu nổi em nữa rồi." Triển Hựu Dực nhìn thẳng vào cô, âm điệu không chút thay đổi, hắn bình tĩnh đến lạ thường, nhưng vẻ mặt vô cùng hờ hững.

Quảng Nhân Nhân mặt cắt không còn giọt máu, cơ thể vì đả kích lớn lao này mà lảo đảo lùi về sau mấy bước.

Ly hôn? Hắn thực sự nói ra hai chữ ly hôn này sao?

Đúng vậy, hắn đã nói, hắn đã lặp lại hai lần, lần đầu tiên, có lẽ cô quá hoảng sợ nên không nghe thấy, lần thứ hai này cho dù cô vẫn không nghe rõ được hai ấy nhưng cũng hiểu được câu "Không chịu nổi em nữa rồi" . Nhưng vì sao? Rốt cuộc là vì sao?

Chồng cũ nuôi tôiOnde histórias criam vida. Descubra agora