♥ WATCHING ME

1.2K 17 15
                                    

Title : Watching You
Fandom : Captain America, Iron Man
Pairing : James Buchanan Barnes x Anthony Edward Stark
Rate : PG
คำเตือน : จักรวาล MARVEL AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน


เนื้อหาไม่ต่อกับ  WATCHING YOU แต่อย่างใด อ่านแยกกันได้ค่ะ



แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ด สตาร์ค รู้สึกตัวอยู่เสมอว่าตนกำลังโดนมอง

อาจเพราะตนเป็นบุตรคนเดียวของฮาเวิร์ด สตาร์ค ผู้เป็นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำอย่างสตาร์ค อินดัสทรี บริษัทที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของประเทศ จึงทำให้ใครต่อใครให้ความสนใจตั้งแต่สมัยเขายังเด็ก พ่วงด้วยความเป็นคนมีอารมณ์ขันและฝีปากเราะร้ายอันเป็นเอกลักษณ์เลยตกเป็นศูนย์กลางความสนใจของผู้คนได้ไม่ยาก

เพราะมนุษย์สื่อสารอารมณ์ออกทางสายตาและสีหน้าท่าทาง ซึ่งโทนี่ก็เรียนรู้มันจากประสบการณ์จริง เขาเคยเจอทั้งคนที่มองเขาด้วยสายตารักใคร่เอ็นดู ความนับถือ ความเคลือบแคลง แม้กระทั่งสายตาที่เต็มไปด้วยความชิงชัง เรียกว่าเจอมาหมดแล้วแทบจะทุกความรู้สึก

แต่สายตาที่กำลังมองเขาตอนนี้ไม่ใช่สายตาที่คุ้นเคยเอาเสียเลย มันทำให้ร่างกายสั่นสะท้าน โทนี่รู้สึกเหมือนตัวเองค่อยๆ โดนถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นและกำลังถูกแทะเล็มร่างกายที่เริ่มเปลือยเปล่า

และมันทำให้โทนี่ไม่เป็นตัวของตัวเอง

"ช่วยบอกเพื่อนนายให้เลิกมองฉันสักทีได้ไหมสตีฟ โรเจอร์?"

หงุดหงิดทั้งจากอากาศที่ร้อนระอุและอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่ในใจจนต้องหันไประบายอารมณ์ใส่ผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ที่นั่งขั้นกลางระหว่างทั้งคู่

"เขาไม่ได้ตั้งใจหรอก..."

สตีฟไม่ได้อยากทำให้โทนี่โมโหไปมากกว่านี้ เขาเพียงแค่อยากช่วยแก้สถานการณ์ แต่ดูเหมือนคำพูดเขาจะไปกระตุ้นต่อมคนขี้โมโหหนักขึ้นอีก

MARVELOUSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora