♥ MAYBE, IT'S CALL DESTINY VI

1.1K 17 14
                                    

Title : Maybe, It's call destiny
Fandom : Captain America, Iron Man, The Avengers
Pairing : Steve Rogers x Tony Stark
Rate : PG
คำเตือน : จักรวาล MARVEL AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน





แนะนำให้อ่าน Maybe, It's call destiny ตอนที่ 1 - 5 ก่อนนะคะ





"ทำอะไรอยู่น่ะสตีฟ?"

ประโยคคำถามจากคนรักเรียกความสนใจของสตีฟให้ออกห่างจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เขายื่นเครื่องมือสื่อสารในมือให้อีกฝ่ายเป็นเชิงว่าให้ลองดูเอง

"สมัครอินสตาแกรม?"

"บัคกี้แนะนำมาน่ะ บอกให้ลองเล่นดู เห็นว่าถ้ามีคนตามเยอะๆ ผมจะได้ลงรูปงานตัวเองแล้วรับงานฟรีแลนซ์เพิ่มได้ง่ายกว่าด้วย"

"ที่มีอยู่ตอนนี้ทำทันเหรอครับคุณโรเจอร์"

สตีฟยกยิ้มเมื่อเห็นดวงตาที่กลอกไปมาของโทนี่ ก็จริงอยู่ที่ตอนนี้เขายังมีงานส่งให้สำนักพิมพ์เรื่อยๆ แต่หากได้ช่องทางหางานเพิ่มขึ้นก็คงจะดีกว่า เผื่อว่าเขาจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเป็นนักวาดในเครือแล้วมาทำงานฟรีแลนซ์เต็มตัว จะได้มีเวลาชีวิตเพิ่มขึ้นมากกว่าตอนนี้เสียที

"ผมแค่ลองดูน่ะ แต่ไม่เห็นรู้เรื่องเลย เราจะถ่ายรูปลงแล้วให้คนมาตามได้ยังไง เราไม่ใช่คนดังเสียหน่อย"

"แต่นายมีคนรักและสัตว์เลี้ยงสุดรักเป็นคนดังนะ รู้หรือเปล่า?"

"หืม?"

คำพูดของโทนี่สร้างความฉงนให้เขาไม่น้อย คือเขาก็รู้หรอกนะว่าโทนี่เป็นคนดัง เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงเจ้าของบริษัทชั้นนำแถมออกสื่อเยอะยิ่งกว่านักแสดงบางคนเสียอีก แต่สัตว์เลี้ยงของเขาก็มีแค่บัคกี้ไม่ใช่หรือไง เจ้าแมวหน้าทู่ของเขาจะไปดังสู้อะไรกับใครเขาได้ที่ไหน

และเหมือนโทนี่จะเข้าใจในสิ่งที่เขาสงสัย เจ้าของร่างสมส่วนก็ก้มลงไปอุ้มบัคกี้ที่นอนขดตัวอยู่ใกล้โซฟาแล้วยื่นมาจ่อหน้าเขา

MARVELOUSTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang