Chương 1

756 17 0
                                    

Tác giả: Thi Tả.

Edit: Diễm Thiếu (D3).

Chương 1. Người tự sát & Người chứng kiến

Người Tự Sát

Tôi từ tầng cao nhất nhảy xuống, vừa vặn ngã xuống trước mặt một gã đeo kính, cậu ta hiển nhiên là bị kinh sợ, trừng lớn hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào tôi.

Tôi bị cậu ta trừng đến khó chịu, nhìn cái gì, chưa thấy soái ca nhảy lầu bao giờ à?

Kết quả là cháu trai này nhẹ buông tay, sách vở trong ngực cậu ta rơi xuống, còn có mấy bài thi bay thẳng vào mặt tôi, nhanh chóng bị máu nhuốm ướt.

Trong lòng tôi đem mười tám đời tổ tông nhà cháu trai này chửi toàn bộ, sau đó bỗng nhiên ý thức được, hình như tôi quên mất lý do tự sát mất rồi.

Tuổi còn trẻ, mới đầy 18 tuổi, là một cậu ấm vô lo vô nghĩ, sắp tốt nghiệp trung học, có điều tôi căn bản không thèm để chuyện thi đại học vào trong mắt, cho nên không thể vì áp lực học tập mà tự sát được.

Ngũ quan coi như đẹp trai, từng được em gái lớp dưới chặn đường tỏ tình, trước mắt có một bạn gái cùn tuổi đang quen nhau.

Quan hệ bạn bè hài lòng, có một đám anh em thân thiết thường trốn tiết đánh Dota.

Gia đình hòa thuận, hôn nhân cha mẹ mỹ mãn, mỗi tháng đúng giờ gửi phí sinh hoạt cho tôi, có một chị gái đang học đại học.

Như vậy... Vì sao tôi lại tự sát?

Tôi từ dưới đất bò dậy, đứng ở dưới tầng, nhìn xe cấp cứu mang thi thể tôi đi, người tới kẻ lui không cảm nhận được mà xuyên qua cơ thể tôi.

Lãnh đạo trường đấm ngực dậm chân, hận tôi sao lại vào trường tự sát, ảnh hưởng tới danh dự trường khỏi nói, học sinh nhất định sẽ đem chuyện này truyền ác, năm sau nhập học sẽ mất giá rất nhiều.

Xe cảnh sát cũng thuận theo chạy tới, ánh mắt của mọi người đều chuyển đến người mặc quân phục cảnh sát suất khí, chỉ có một gã đeo kính tận mắt thấy tôi nhảy lầu kia cách đó không xa cẩn thận nhìn tôi.

Tôi thử dò xét phất tay về phía hắn, hắn kinh sợ lùi lại vài bước, đụng phải một người qua đường.

Khóe miệng tôi co giật, sao vai nam chính biến thành linh hồn gặp phải không phải thiếu nữ thông linh đa sầu đa cảm mà lại là cái gã đeo kính căm phẫn trừng ai ai kia hả!!!

Tuyệt không muốn cùng kẻ này kéo bất kỳ quan hệ gì! Lão tử không muốn cùng một gã trạch nam bốn mắt trình diễn tiết mục tình người duyên ma!!

Không nhịn được hướng gã đeo kính dựng ngón tay giữa, sau đó suất khí xoay người, bước nhanh về phía cổng trường, đuổi nhanh phía xe cấp cứu, không biết bác sĩ tâm địa đen tối sẽ xử lý thi thể của tôi như thế nào, trong bệnh viện cũng có thể tình cờ gặp cha mẹ, mẹ tôi cùng chị đại khái sẽ thương tâm khóc ngất đi, cha tôi thì sẽ tâm tình kích động cường điệu nhiều lần "Con trai tôi tuyệt đối không tự sát".

Tôi Quên Mất Lý Do Tự Sát Mất Rồi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ