Tác giả: Thi Tả
Edit: Diễm Thiếu (D3).
Chương 3. Thầm mến
3.1【 Người được thầm mến 】
Người sau khi chết, cũng không làm được giấc mộng.
Không cơn buồn ngủ, không cảm giác được lạnh giá, ngửi không thấy mùi vị.
Bốn phía yên tĩnh như chết, nửa bóng người cũng không có. Nhà ký túc xá xa xa từ lâu tắt đèn, đen kịt một màu.
Tôi nằm ở sân luyện tập trên ghế dài, nhìn sao đầy trời.
Lần đầucùng Viên Lễ hôn môi, cũng là dưới bầu trời sao như vậy. Tôi nhẹ nhàng khoác lên vai cô, cúi đầu hôn lên môi của cô.
Khi đó con ngươi cô sáng ngời, so với bầu trời sao còn mê người hơn.
Vào lúc ấy, tôi xác thực tin chúng tôi là yêu nhau.
Mà cũng chỉ có tôi tự mình vững tin mà thôi.
Tôi mở bàn tay, nhắm ngay đầy trời đầy sao, nhẹ nhàng nắm chặt, giữ lấy một hư vô.
Để cánh tay xuống, Tiền Tiểu Đạo kia trương bản mặt ngu si bất thình lình xuất hiện ở tầm mắt của tôi.
Tôi sợ hết hồn: "Hơn nửa đêm nhóc chạy đến trường học làm gì?"
... Chẳng lẽ là lo lắng tôi một người cô quạnh, cho nên cố ý thăm tôi?
Tiền Tiểu Đạo ngồi xuống bên cạnh tôi, miệng lớn thở hổn hển, tựa hồ là chạy tới.
Tôi kiên nhẫn chờ hắn hoãn khí, sau đó hắn nói: "Tôi quên lấy cặp sách."
... Tôi có thể cho hắn một quyền sao?
"Dò được tin gì không?"
"Không có." Tiền Tiểu Đạo rất nhanh trả lời.
"Viên Lễ cô ấy..."
"Tan học cô ấy về luôn nhà, sắp thi tốt nghiệp, áp lực cô ấy nhất định rất lớn." Tiền Tiểu Đạo đánh gãy lời tôi.
Viên Lễ thành tích hạng một hạng hai cả lớp, nhắm mắt đều có thể thi đậu đại học tốt trong thành phố tối.
Cô ấy có cái rắm áp lực.
"Không chuyện gì tôi về nhà trước, ngày mai còn phải đi học." Tiền Tiểu Đạo thận trọng nói.
"Cút đi!" Tôi không nhịn được phất tay ra hiệu hắn cút khỏi tầm mắt của tôi.
Dù như thế nào, tôi đã chết.
Đây là chuyện ván đã đóng thuyền, làm sao đâu buồn không làm nên chuyện gì. Điều có thể làm chỉ có lên tinh thần, đi...
"Anh muốn chạy qua ký túc xá nữ!?" Tiền Tiểu Đạo thấy tôi hướng nữ sinh ký túc xá đi, vội vã đi theo phía sau tôi hô to gọi nhỏ, "Như vậy là không đạo đức!"
"Đạo đức món đồ này chỉ dùng đến trói buộc con người..." Tôi lườm một cái, "Tôi đã chết, không thuộc về loài người, Tiểu Đạo đồng học à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Quên Mất Lý Do Tự Sát Mất Rồi (Hoàn)
DiversosVăn án Tôi từ tầng cao nhất nhảy xuống, vừa vặn ngã xuống trước mặt một gã đeo kính, cậu ta hiển nhiên là bị kinh sợ, trừng lớn hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi bị cậu ta trừng đến khó chịu, nhìn cái gì, chưa thấy soái ca nhảy lầu bao giờ...