Tác giả: Thi Tả.
Edit: Diễm Thiếu (D3).
Chương 2. May mắn và bất hạnh
2.1【 Người may mắn 】
Toàn thế giới hàng năm có tới gần1 triệu người tự sát.
Lý do mọi người tự sát có rất nhiều, học nghiệp, sự nghiệp, bệnh tật, quan hệ, tình cảm, tiền tài, tùy tiện một phương diện áp lực nào đó đều có khả năng dẫn đến một người tinh thần suy sụp lựa chọn tự sát.
Đồng dạng, hình thức tự sát cũng rất nhiều, uống thuốc, thắt cổ, nhảy lầu vân vân.
Tôi xem thường người tự sát, nhu nhược, nhát gan, vô năng, cùng đường chỉ biết dựa vào tử vong để trốn tránh tất cả.
Ngay cả dũng khí tự sát đều có, tại sao không có dũng khí sống giải quyết chuyện không như ý?
Nhưng mà, sâu sắc coi thường người tự sát giả, chính tôi cuối cùng lại lựa chọn tự sát.
Còn cố tình chọn tầng cao trong trường đông người.
Tôi tự sát, não trước khi chết nhất định là bị shit nhồi rồi?
Tôi khi còn sống vẫn luôn rất may mắn, khảo thí 60 điểm là đạt yêu cầu, tôi thi 60. 5, mua đồ uống Khang sư phụ bóc nắp về một bình.
Không nghĩ tới chết lại trở nên bất hạnh như thế.
Bất hạnh bị nhốt ở trường học, bất hạnh khi nhốt lại gặp một tên nhu nhược nhát gan lại vô năng Tiền Tiểu Đạo.
Buổi tối hôm ấy tôi tại phòng vệ sinh tận tình khuyên nhủ Tiền Tiểu Đạo nửa ngày, sáng sớm để ý tình động, thật vất vả từ phòng riêng khuyên hắn đi ra, kết quả tôi chỉ cần dựa hơi gần chút, hắn nhất thời dùng tốc độ nhanh như tia chớp chạy trốn.
Nếu lão tử có thể đụng tới hắn, nhất định mạnh mẽ đưa hắn một đá quay về.
—— Đá vào mặt.
Mặc dù trong lòng tôi phát ra tiếng khinh bỉ Tiền Tiểu Đạo, nhưng dù như thế nào hắn cũng là cọng cỏ cứu mạng duy nhất của tôi.
Sau đêm đó, chúng tôi bắt đầu trình diễn đại chiến mèo chuột.
Hắn chạy trốn tới chỗ nào tôi đến chỗ đấy, hắn lên lớp tôi đi cùng, đi nhà cầu tôi đi cùng, đi nhà ăn tôi đi cùng, thể dục buổi sáng tôi đi cùng, nói chung chỉ cần hắn cổng trường, tôi lập tức hiện sau lưng hắn, làm hết phận linh hồn thủ tọa phía sau.
Dần dần tôi phát hiện, Tiền Tiểu Đạo không chỉ có bề ngoài như một cái túng bao, bên trong cũng là một cái túng bao.
Rõ ràng không đến phiên hắn trực nhật, nhưng sau khi tan học lại chậm rì rì cầm chổi một mình quét tước chỉnh gian phòng học, cơ hồ mỗi ngày như vậy. Nhóm học sinh trực nhật sinh đều là một bộ ngữ khí chuyện đương nhiên: "Bảng đừng quên lau, rác đừng quên đổ đấy nhá!"
Mấy tên côn đồ trong lớp, mỗi khi gặp thầy giáo giao bài tập, bọn côn đồ sẽ không hẹn mà cùng đem quyển bài tập của mình ném lên bàn hắn, không chút nào hữu hảo nói: "Nhớ kỹ đúng hạn giao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Quên Mất Lý Do Tự Sát Mất Rồi (Hoàn)
RandomVăn án Tôi từ tầng cao nhất nhảy xuống, vừa vặn ngã xuống trước mặt một gã đeo kính, cậu ta hiển nhiên là bị kinh sợ, trừng lớn hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi bị cậu ta trừng đến khó chịu, nhìn cái gì, chưa thấy soái ca nhảy lầu bao giờ...