Chapter 2: A night with Stranger

33 1 0
                                    

Hindi pa rin lubos maisip ni kenneth kung bakit nagawa nyang isakay ang isang babaeng ni minsan at hndi pa nya nakikilala sa tanang buhay niya. Bukod sa madaldal, madrama, at emotera. Eh ...... Maganda pa.
Hindi nya alam kung maiinis ba sya o matutuwa pero mas pinili nyang manahimik na lamang sa kung ano ang pwede nyang maramdaman.

AUTHOR'S POV

Watty break!!!! Bago ko ituloy ang story nila Ken at Lian. Let me introdruce them first to you. Konting details lang naman. Hihi.

So who's Lianna???

Lianna Gwyne Elfuego or "Lian" for short, 24 years old. She is the only daughter of Mr.and Mrs. Alfonso Elfuego. Galing sa mayaman na angkan ang pamilya ni Lianna pero mas pinili nyang mamuhay ng simple kung kaya't hiniling nya sa mga magulang nya na bigyan siya ng pagkakataon na magtrabaho sa ibang kumpanya, manirahan sa simpleng apartment, at making independent sa kanyang mga magulang.

21 years old si Lianna ng humiwalay ito sa kanyang mga magulang, at 22y/o sya ng makilala nya si harvey,ang lalaking pakakasalan at ipapakilala na sana nya sa kanyang mga magulang pero niloko sya nito.

Dalawa lamang ang tinuturing na matalik na kaibigan ni Lianna. Sina Ysabelle at Marianna. (Magkakaroon din ng parte itong dalawang to sa buhay ni lianna)

Walang arte sa katawan si Lianna,kung ano lang ang magustuhan nya ay kanya lamang ginagawa. Mahilig sya sa musika at paborito nyang pagkain ay ADOBO. ❤

Well, to make things short about Lianna, iisa lang ang masasabi ko.

Package. 😂 haha

Let's move on to kenneth pogi! 😍

Kenneth Dwayne Samonte ang hot na doctor ng St.Luke Medical Hospital. 27 years old. SINGLE. Panganay sa kanilang dalawang magkapatid na sina Kennedy Shayne.

Magisang itinataguyod ng mommy ang magkapatid dahil iniwan sila ng kanila ama sa di inaasahang pagkakataon.

Hindi nagkaroon ng chance si kenneth na magmahal dahil ayaw nyang mahati ang kanyang oras sa kanyang ina at kapatid na kasalukuyang nagaaral din ng medisina sa America.

Kung makakahanap man ng mamahalin si kenneth (Sana ako na lang,chos). Gusto nya ay simpleng babae lamang, hndi maarte,hndi maluho, at tanggap sya sa kung anong meron sya.

Iisa lamang ang tinuturing na kaibigan ni kenneth. Si Mark Sanchez. Mula pa pagkabata ay magkakilala na sila na halos magkapatid na ang turingan nilang dalawa. Hati sila sa kung anong meron sila, sa PAG-IBIG kaya magagawa pa ba nilang maghati sa iisa?

.
.
.
.

Kenneth: Ughhh...Monday the 13th.. Not that bad. Pero, paano ko iuuwi tong babaeng to sa bahay? Sobrang lasing na to't hndi ko alam kung anong magiging reaksyon ni mommy pag nakita nyang naguwi ako ng babae sa bahay..

Kenneth: Hindi to pwede, kelangan kong kausapin si mommy.

Calling Mommy....

Calling Mommy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Heal My Wounded HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon