CHAPTER1: FIRST TIME

402 0 0
                                    

Chapter1 : First Time

I was drunk for the whole night.

I didn't even notice those people around me.

All I know is that, this is the last that I will get drunk beacause of Justin.

Pero nang maramdaman kong nagsasawa at nasusuka na ako, tumigil na ako.

I decided to get out of the bar at sumakay pabalik sa kotse ko na nakapark sa may gilid ng bar.

Hindi pa ako tuluyang nakakapasok sa loob ng kotse ko when I saw a guy sitting behind my car.

Nung una inakala ko na magnanakaw siya, but when I try to give attention to him...

"Who are you? What are you doing there?" kinakabahang tanong ko sa kanya.

Tumayo siya at tumingin sakin.

Kahit nagdadalawa ang paningin ko, hinding-hindi ako magkakamali kung paano siya idedescribe.

He's really hot and handsome with those hard muscles he got.

I think he's in 5'11 of height? He looks also familiar but I can't identify kung saan ko siya nakita.

He looked really drunk.

Lumapit siya sakin ng konti.

Umatras ako.

"Don't be scared miss! Ca.. can you just plea..." hindi ko na narinig yung sunod na sinabi niya.

Nakita ko na lang nang bumagsak siya sa harapan ko.

He's really drunk.

What to do???

Lumingon ako sa paligid ko.

I don't see anyone. Siguro okay lang na iwan ko siya dito, wala namang nakakita na kasama ko siya and first thing is, hindi ko naman talaga siya kasama.

Tumalikod na ako sa kanya para bumalik sa tapat ng pintuan ng kotse ko pero bago ako tuluyang makahakbang..

"Hey miss.. hin. di mo man lang ba ako tu..t tulungan? Don't you see, I'm dr..drunk!"

Nilingon ko siya.

"Is that my fault? Besides, I'm not talking to strangers!"

Hindi ko na siya narinig na sumagot ulit.

Napahawak ako sa ulo ko.

Shocks! I need to rest. Maglalapat na talaga ang mga mata ko.

Makakapagmaneho pa ba ako nito??

I know, dahan dahan na lang ako sa pagdadrive.

Sumakay na ako sa kotse ko, but one thing I realize. Paano ako aatras??

Damn this guy!!

Bumaba ako.

Pilit kong ginigising yung lalake.

"Hey! Wake up. Bumangon ka nga dyan!" pero wala pa ding malay.

I tried to kick him pero mahina lang.

"Hey! Wake up!"

Still, wala pa din.

The hell!! Paano ba 'to?

Kahit natatakot ako sa kanya, walang ibang paraan kundi tulungan ko siyang bumangon para maiatras ko yung kotse ko

If I will based it by his looks, hindi ko siya mapagkakamalang rapist, murderer or kung ano man.

He's too handsome para akusahan ko siya ng ganun.

Hinawakan ko siya sa magkabilang balikat para maitayo but he's so heavy.

GUILTY PLEASURE by DScriptWriterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon