Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ đồng tẩm bốn năm, đồng "Tẩm" Bốn năm ] tác giả: Hoàng nhị nha [ kết thúc ]
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch sân trường thoải mái
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Giới thiệu vắn tắt:
Bá đạo cường tráng trung khuyển công x thẹn thùng dâm đãng tiểu tao thụ 1v1
Thụ chỉ có tà tâm không tặc đảm, nội tâm phóng đãng, hiện thực giả thuần khiết.
Công Vương Bá đa kim cao tráng soái, nội tâm hoàng bạo, hiện thực giả sang sảng.
Hiện thực cùng phòng ngủ ca ca đệ đệ kêu bốn năm,
Trên mạng một khuông lão công lão bà làm yêu.
Đoản thiên, hỗ sủng, điềm mật mật lovelove~
* đây là đậu nha mấy ngày hôm trước tại weibo nhìn thấy một ngạnh, nguyên bản tưởng lưu làm vật liệu, về sau viết một manh manh đát tiểu đoản thiên , kết quả gần nhất vừa đến buổi tối đua xe căn bản dừng không được đến, liền có này thiên ô ô hệ liệt ... Lệ mục, đi xa tiết tháo quân where are u?
* ngạnh vi: Chúng ta một phòng ngủ , lại ở trên mạng nói chuyện bốn năm võng luyến.
** gia lượng ** đậu nha quân đối với này thiên chân tâm đặt tên vô năng , nhược gn nhóm có càng thích hợp văn danh, hi vọng cấp đậu nha một ít ý kiến, thổ dưới tòa khấu tạ !
Đệ 1 chương có tà tâm không tặc đảm thiên nhiên gay
Trần Hâm là một có tà tâm không tặc đảm thiên nhiên gay. Mọc ra nhất trương mặt non choẹt, cười rộ lên còn có một khỏa má lúm hắn, từ nhỏ đến lớn chỉ đối cứng rắn nam nhân khởi qua hứng thú.
Đặc biệt là cái loại này hắc hắc đát, tráng tráng đát, một cánh tay có thể so sánh hắn đùi còn thô , cái loại này cứng rắn đát nam nhân.
Nhưng mà Trần Hâm trời sinh nhát gan, não động đại.
Hắn lúc trước trung bắt đầu tiếp xúc đến hệ thống mạng, lý giải đến đam mỹ quyển sau, liền chỉ sẽ mỗi ngày tìm một ít ô ô Tiểu Hoàng văn, thỏa mãn chính mình nội tâm tơ tưởng xấu xa.
Hơn nữa càng nặng khẩu hắn càng thích, cái gì cường a, luân a, phụ tử a, sư sinh a,3p a,np a, thậm chí nhân thú a... Mỗi lần xem xong, hắn kia hồng nộn nộn tiểu nhục hành cuối cùng sẽ ngẩng đầu đứng dậy triều Trần Hâm trắng bụng chào hỏi.
Nhưng mà khi trong đầu ảo tưởng càng trở nên hiếu kỳ, khẩu vị càng ngày càng nặng lúc, hiện thực Trần Hâm chỉ là một phổ thông học sinh cấp ba. Dựa vào nhất trương mặt non choẹt cùng cười rộ lên thâm thâm má lúm, thụ lão sư học tỷ yêu thích.
Trần Hâm ngẫu nhiên nghĩ đến, nếu là hắn dạng này, đi đến trong truyền thuyết gay tụ tập địa, cái gì phòng tắm hơi a, hoang vu WC a, tổng có thể câu dẫn đến một hai cường tráng hán tử, thảo thảo hắn hư không ngứa lỗ hậu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ cao H] 1x1, HE, có ngọt, có ngược
Lãng mạnMình mới hốt được mấy bộ cao H, 1x1, cũng khá được. Có chút tình tiết và nội dung, tả H nhiều (dù gì thì cũng là cao H mà), nhưng được cái không quá lậm :v Có cái ngược, có cái ngọt, nhưng kết thúc đều HE ~ Convert: Nữ sĩ X (không phải mình nha...