Giáo chủ và đại ngốc - Bảy ngày

3.7K 33 10
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ giáo chủ cùng đại ngốc [ song tính ]] tác giả: Bảy ngày

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch nhược công cường thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Ma Giáo giáo chủ nhân tu luyện ma công tẩu hỏa nhập ma, tất yếu phải dựa vào uống người sống chi huyết mới có thể áp chế, bằng không liền hàn khí nhập thể bạo liệt mà chết.

Nghe chính đạo bên trong có hỏa linh châu có thể áp chế chính mình trong cơ thể hàn khí, liền một mình một người tiến đến trộm lấy...

Tiều phu đại ngốc, lên núi đốn củi trở về lúc nhặt được một danh thân thụ trọng thương nam tử, ai ngờ khuya khoắt khi nam tử lại muốn uống hắn huyết...

Giáo chủ uống máu bất thành liền đem nhân cường .

[ song tính giáo chủ thụ. Hậu kỳ tiểu công tam quan khả năng không quá chính...... Chủ yếu chính là nhục nhục nhục......]

Tiết tử

Huyền Âm giáo, từng là người trong võ lâm nhân đều muốn tru chi Ma Giáo, nghe đồn giáo trung người đều âm hiểm độc lạt, kinh chính đạo người nhiều lần vây công sau rốt cuộc hướng đi xuống dốc. Đến Cố Khinh Trần này một đời, đã hiếm có người biết .

Cố Khinh Trần chính là Huyền Âm giáo thứ mười nhậm giáo chủ, hắn nhất sinh phảng phất là vì phục hưng Huyền Âm giáo xưng bá võ lâm mà tồn tại. Hắn rất có thiên phú, tuổi còn trẻ cũng đã luyện thành Huyền Âm bí điển thứ chín trọng. Mười hai trọng đại thành sau liền có thể thiên hạ đệ nhất lại vô địch thủ. Đến lúc đó phục hưng Ma Giáo còn không phải dễ dàng chi sự.

Huyền Âm bí điển là Huyền Âm giáo truyền thừa tâm pháp, mỗi vị giáo chủ bắt buộc chi vật, nhưng mà càng đến mặt sau càng khó đột phá, hơn nữa rất dễ tẩu hỏa nhập ma, trọng giả lập tức mất mạng, khinh giả hàn khí nhập thể, tất yếu mỗi tuần muốn ẩm người sống chi huyết mới có thể sống sót.

Lúc này Huyền Âm giáo đang tại hắn lãnh đạo dưới chậm rãi lớn mạnh , Trung Nguyên võ lâm tuy có cố kỵ, nhưng bởi vậy giáo xa tại vực ngoại, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt, không đi quản bọn họ.

Đại ngốc hôm nay ở trong núi đốn củi, ai ngờ đêm khuya trở về chậm, trên đường đi qua thôn đầu tiểu hà biên lại ngộ vừa hôn mê nam tử. Nam tử xác nhận thân thụ trọng thương, căn cứ không thể thấy chết mà không cứu chi tâm, đem nam tử đưa đến chính mình nhà tranh trung.

Đại ngốc thực ra bổn danh không gọi đại ngốc, bởi vì hắn cũng không nhớ rõ chính mình gọi cái gì , cho nên mọi người đều gọi hắn đại ngốc.

Đại ngốc đem nam tử mang về gia sau vì hắn thanh lý miệng vết thương, nam tử ngoại thương thực ra không phải rất nhiều, hôn mê đến tận đây hẳn là nội thương sở chí, đại ngốc cũng không có cái gì biện pháp.

[Đam mỹ cao H] 1x1, HE, có ngọt, có ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ