Bạn cùng phòng của tôi không thể biến thái thế được - Cung Thiếu Niên

5.7K 32 1
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ của ta bạn cùng phòng không có khả năng như vậy biến thái ] tác giả: Cung thiếu niên [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h hài kịch phúc hắc công niên hạ thụ

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Chu Khiển là mỗ nổi danh đồng tính luyến ái giao hữu trang web quỷ súc khu up chủ, nhân chịu không nổi bạn cùng phòng đối với hắn liên tiếp ngôn ngữ vũ nhục, vụng trộm chụp xuống hắn video cũng chế tác thành quỷ súc video chuẩn bị để chính mình xem, lấy tiết trong lòng mối hận.

Nào ngờ tại ngày nào đó, hắn sai đem bạn cùng phòng video upload đến trên mạng, coi như hắn chuẩn bị cuốn gói chạy thời điểm, lại đột phát ngoài ý muốn, khiến cho hắn không thể không tiếp tục trở về, lợi dụng thân thể giao dịch lấy cầu che chở.

Đệ nhất chương

Yên tĩnh dạ, sắp đến chín giờ rưỡi, dạy học khu a lâu đèn phòng học quang cũng đều tắt quang, đi ở nửa đường Chu Khiển bị gió đêm như vậy vừa thổi, mới nghĩ đến chính mình lược ở phòng học áo khoác.

"Nha, ta quần áo quên lấy, ngươi đi về trước đi."

"Ngươi cái gì trí nhớ, vứt bừa bãi , ngày khác lại đem bản thân cấp ném."

Chu Khiển mơ mơ hồ hồ cùng hắn khản vài câu, cười phất phất tay, xoay người lại hướng a lâu đi.

Nói thật, Chu Khiển bọn họ đại học là thật cùng.

Ban đêm chín giờ rưỡi, đi thông a lâu không cái gì nhân, lại là một điều nhỏ hẹp đường, xa xa đảo qua, liền như vậy một ngọn lẻ loi lệch cổ đăng tội nghiệp đứng nơi đó, huy sái bán minh không sáng mờ nhạt ngọn đèn.

Rất là xót xa.

Chu Khiển không cái gì ý tưởng, tự mình hướng a lâu bên trong đi, đẳng đi đến cái kia quá đạo, mới hậu tri hậu giác sinh chút da gà.

Này cũng quá hắn mụ hắc đi.

a lâu đăng đã toàn bộ đều tắt, xuyên thấu qua hành lang hướng hai nơi xem, ẩn ẩn xước xước bóng cây như là yêu ma quỷ quái, hình dạng dọa người thực. Lại hướng trong phòng học vọng, càng là ô hắc một mảnh, kia đậm sệt hắc ám giống như hóa không ra mực nước như vậy, tràn ngập chưa biết.

Chu Khiển rụt rụt cổ, nhanh hơn cước bộ, trong lòng niệm tám trăm biến Nam Mô A Di Đà Phật cùng A men.

Phòng học rốt cuộc đến.

Chu Khiển áp chế đem tay, đẩy cửa ra, ánh mắt thượng còn thích ứng không được kia đậm sệt hắc ám, hắn lại hướng bên trong đi vài bước, cố gắng tìm đến chính mình vừa tự học nơi, sờ soạng nửa ngày đều chưa mò đến áo khoác, lúc này mới nghĩ đến chính mình còn có di động.

[Đam mỹ cao H] 1x1, HE, có ngọt, có ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ