- Yoonie, anh làm gì sai sao? - Seunghoon vểu môi hỏi.Không có câu trả lời, Seungyoon im lặng nằm dài trên giường.
Không khí toả ra từ cậu thật nặng nề và u ám, từ lúc đi fansign về cậu cứ như vứt lại bộ mặt vui vẻ đáng yêu lại đó và mang bộ mặt lạnh lùng hằm hằm về ký túc xá.
Chẳng có ai dám ngó vào phòng của hai anh em Seung và cũng chẳng có ai dám ho he gì.- Yoonie à... - Seunghoon ngồi xếp chân trên giường.
Dường như Seunghoon đã làm gì đó làm Seungyoon giận dỗi, nhưng cậu đào đi đào lại trong ký ức cậu thì chẳng biết là cậu đã làm gì sai hết.
Rồi từ lúc đó tới tận lúc 5 thành viên ăn tối xong thì Seungyoon vẫn im lặng, người toả ra đầy sát khí u ám, cậu đi về phòng đóng cửa cái rầm.
- Seunghoon, anh làm gì đi chứ? - Mino khẽ khàng lên tiếng khi Seungyoon đã vào phòng.
- Anh có biết gì đâu... - Seunghoon ngồi trên ghế cùng Jinwoo, Mino và Taehyun nhìn xuống đất mà buồn.Sau đó cả 4 người đều thở dài chán nản.
Rốt cuộc là vì cái gì mà Seungyoon lại như thế chứ?
Sau một lúc ngồi buồn thì cả 4 đều trở về phòng mình chuẩn bị đi ngủ.
Seunghoon nghĩ ngợi về việc giảng hoà và bước về phòng, xoay nắm đấm cửa. Không xoay được. Seungyoon đã chốt cửa từ bên trong.Seunghoon tội nghiệp đêm đó vừa bị giận dỗi vừa bị ngủ ngoài phòng khách.
Sáng hôm sau, Taehyun, Mino và Jinwoo hốt hoảng vì thấy một Seunghoon nằm co quắp trên ghế salon và mắt thâm quầng như con gấu trúc.
- Sao lại thế này hả (anh) Seunghoonnnnnnn? - 3 người lao ra chỗ ghế salon đồng thanh.
Còn Seungyoon bước ra khỏi phòng không thèm nhìn anh lấy một cái, cậu đi một mạch vào bếp làm đồ ăn sáng.
Sau một lúc lâu hồi phục được sức lực thì Seunghoon mới bước ra bàn ăn cùng với những thành viên còn lại. Buổi sáng đó thực sự không vui vẻ tí nào.
Hôm nay WINNER ngoại trừ Mino ra thì không ai có lịch trình gì, đáng lẽ là ai cũng phải hớn ha hớn hở bàn kế hoạch chơi bời từ lúc mới ngồi vào bàn ăn.
Vậy mà hôm nay lại thành ra như này.Sau khi ăn, Mino sửa soạn nhanh rồi đi, Taehyun và Jinwoo cũng dắt nhau đi chơi với mục đích không phát ngôn gì thiếu muối làm công cuộc giảng hoà khó khăn hơn.
Vậy là còn cặp đôi hai anh em Seung ở lại ký túc xá.Seungyoon sau khi rửa xong bát đĩa thì rửa tay, cởi tạp dề rồi không thèm nhìn Seunghoon mà đi thẳng về phía phòng. Nhưng đi gần tới phòng thì bị Seunghoon bất ngờ ôm eo giữ cậu lại từ đằng sau.
- Nói đi, anh đã làm gì sai chứ?
- ...
- Đừng im lặng nữa mà, mắng anh cũng được, đánh anh cũng được, làm gì cũng được, anh xin lỗi mà...
- Gì cũng được?
- Ừm, gì cũng được.
- Anh biết anh sai gì chưa?
- Anh không biết mà, nói cho anh biết đi.
- Ở fansign, giữa rừng fan như thế...
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic 2Seung/YoonHoon/HoonYoon] [Oneshot] [H] Đừng có giận mà
FanfictionTác giả: G Yoonie giận Hoonie kìa, làm sao bây giờ?