Chapter 3: King

6 1 0
                                    

King

America's POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw. Fck! sakit ng ulo ko. Tatayo na sana ako ng natabig ko yung plato sa side table. May letter :/

'Eat this then drink the tea para mawala hangover mo'

Inalala ko nanyari kagabi. Napamura nlng ako ng ilang beses! May nanyari ba?! Naano na ba ako?! Yung pagkababae ko T_T No! No! No! No!

Nagsuot nako ng tsinelas at tatakbo na sana sa banyo ng marinig kong parang may naliligo. Nilibot ko ng tingin ang buong paligid. Tangma! Hindi ko unit 'to! Hindi ko bahay 'to! At mas lalong HINDI KO LUGAR 'TO! ANO BA NANYARI KAGABI?!

Lumabas isang lalaking naka half naked kasi natabunan ng towel yung baba nya.

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Omygash! omygash!"

paulit ulit kong sabi kasi >_< kasi >_< kasi >_______<

"Pft calm down Miss. Kahit anong sigaw mo dito walang makakarinig sayo"
"CALM DOWN?! FOR PETE'S SAKE MISTER! HOW CAN I CALM DOWN WHEN YOU'RE IN FRONT OF ME WEARING NOTHING BUT JUST A TOWEL! ARE YOU NUTS?!"

King's POV

Tinitigan ko nlng sya habang sigaw parin sya ng sigaw hahaha kahit anong gawing takip nya nlng sa mukha nya kumuha pa ng unan para pantakip sa mukha nya pft she's really cute.

"Sabihin mo nlng sakin pag kalmado kana magbibihis lang ako" sabi ko.

Nilagpasan ko sya at pumusok sa walk in closet ko.
"HOY MISTER! WAG MO KONG TALIKURAN! SAGUTIN MO MUNA TANONG KO!"

Humarap ako bigla at bumangga ulo nya sa dibdib ko.

*smirk*
"Sunod ka parin ng sunod. Ayaw mo ba akong magbihis?"
"A-ah e-eh heh!" tumalikod na siya habang hawak ulo nya.
"Go drink the Coffee, babe. Para maging okay ka!" sigaw ko

Di nya na ako pinansin kasi pumasok na sya sa loob ng CR.

America's POV

Ang init talaga ng dugo ko dagdag sa sakit ng ulo yun. Di man lang sinagot tanong ko kung may nanyari ba? kung bakit ako andito! Ano ba pangalan nya? ang naalala ko lang kagabi ay may kahalikan ako sa bar. Yun lang talaga naalala ko wala ng iba.

Sino ba sya?

Hinila ko towel na naka fold sa may sink.

King Warner

Yung ang nakasulat.

I dialed Casey's number pero unattended. San nanaman kaya 'tong babaeng 'to T_T mama mia!

Binuksan ko yung pinto ng CR at sumilip. Wala sya, feel ko nasa loob sya ng closet nya at nag bibihis.

Dahan dahan akong lumabas at kinuha sandals at phone ko tsaka lumabas ng unit nya. Pagkalabas ko dumiretso agad ako ng elevator. May nakasabayan pako ang sama ng tingin sakin. Tinignan ko sarili ko sa reflection dun sa may glass.

Ang gulo pala ng buhok ko ._. Tas yung make ups ko. Jusko America! Kung andun kalang sa dad mo at nalaman nya 'to! Paniguradong di kana makakaalis ng bahay.

Buti nalang talaga at wala nako sa puder nya.

Pagkaabot ko ng ground floor sinuot ko agad sandals ko tas naghanap ng taxi. Mabuti nalang at may nagpasakay agad.

Ghad! What have you done, America?

Nakarating narin ako sa Unit ko. Humiga nalang ako at pilit inalala nanyari kagabi pero wala parin talaga akong maalala. Di ko din ma contact si Casey. Ayy oo nga pala ngayon alis nya papuntang USA. Aish! Hindi naman masakit ano ko kaya malamang hindi ako nagalaw.

Wala akong trabaho ngayon kasi Saturday. Maliligo nalang ako at mag m-mall. Para maibsan nadin sakit ng ulo ko.

*Ring; ring*
Freya calling ...

Sinagot ko agad.

"Hello?"
(Cane, mall tayo!)
"Mall? Papunta nga rin ako ng mall eh, maliligo muna ako"
(Sige intayin kita dun. Text ka nalang kung asan ka para magkita tayo. Kasama ko Lola ko ngayon eh haha)
"Sige. Bye"

(A/N: Short update kasi tinatamad ako.)

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Feb 07, 2017 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

I Do ( but I don't )Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu