GOT7 as a BoyfriendYiee~ Kenekeleg siya~ Basahin mo muna ui. Wag tatalon sa part ng bias ha? Kilala ko kayo kasi ganyan rin ako futaa😂😂
__________
PROFILES
Boyfriend Candidate #1
Name: Im Jae Bum (JB)Yung tipong boypren na seloso ng kaunti, kasi raw gusto niya solo ka niya. Walang kahati, walang ka share, buong-buong sa kanya ka lang talaga. Yung tipong napaka cool, pero marunong naman maglambing. Tsaka pag ngumiti wala ng mata de jowk (actually di yun joke XD) ay matutunaw ka talaga. Kaya gora na, i-boypren mo na gurl! (Kumpwede lang sana T___T)
Boyfriend Candidate #2
Name: Park Jin Young (JR)Yung tipong magigising ka sa umaga sa mga halik niya (leshe bias wrecker ko to kenekeleg ako hanubaa) tsaka paglulutuan ka, pagsisilbihan or in short, aalagaan ka. Mahilig lang kayong humiga buong araw (at gumawa ng sanggol de jowk) tsaka manuod ng latest na mga pelikula. Yung tipong bf na tititigan ka tapos pag tinanong mo ng 'Bakit? May dumi ba sa mukha ko?' Sasagutin ka ng 'Deh, ang ganda mo lang' tsaka yun mamamatay ka sa kilig kaya RIP sayo bruha ka de jowk.
Boyfriend Candidate #3
Name: Kunpimook Bhuwakul (BamBam)Yung tipong bf na puno ng sorpresa. Puro kayo kalokohan tsaka parang magbestfriend sa mga kagaguhan sa buhay. Malambing, tsaka masayahin. Gusto niyo lage ng adventures. Itong bf na ito ay madiskarte sa buhay, in short, di ka magugutom. (May bahay na raw eto sa Thailand nung 18 o 17 pa sya oh diba wala na kayong bayad sa upa XD)
Boyfriend Candidate #4
Name: Mark TuanAy, malupet to beks. Ampogi ng isang to. Yung tipong magkatabi kayo sa kama tsaka tulog na siya pero buong magdamag kaya mo titigan pagmumukha niya kase ampogi ng gago na halos di mo mahandle ang feels mo so ayun hinalikan mo ayun nagising tapos ano sinunggaban ka (HAHAHA youngina san ba papunta to? XD) Yung tipong bf, na pwedeng maging mahiyain, o cool, o sexy. In short, transformer po sya -_- de jowk. Basta . Mahilig kayo mag star gazing tsaka mag-usap ng malaliman. Awww 😍
Boyfriend Candidate #5
Name: Choi YoungjaePalong-palo mga frens. Napaka romantic ng isang to. Haharanahin ka, tsaka ayun gawa kayo baby de jowk. Syempre pakikiligin ka. Pwedeng maging makulit at maloko pero pwede ring maging seryoso. Gagawa ng gawaing bahay para sayo. Masipag rin to. Lalaan at lalaanan ka ng oras palagi. Yii~
Boyfriend Candidate #6
Name: Kim Yu GyeomBias ko tong kindergarten nato hahaha. Oho, maalaga po rin to pero pwede ring maging *ehem* wild *ehem* Rawwr! Haha. Malambing, cutie, pero in a sense na kayang magpaka mature para sayo. Magkukulitan po kami este kayo buong magdamag at di magsasawa na magtapon ng "I love you " sa isa't-isa. (Naiihi ako sa keleg sandali cr muna si otor de jk. XD)
Boyfriend Candidate #7
Name: Jackson WangLast but definitely not the least. Yung maskels mga beks. *byuntae* . Yung tipong bf na kaya kang protektahan. (Ex bias ko rin tong talong na to eh XD) Tsaka ano, alam mo na. Abs palang ulam na. Sexy. Pinaka exact na adjective para sa kanya. Loko-loko rin po to. Kaya mag-ingat. Sa isang gabihan ay maaaring maging isang dosena ang magiging supling niyo de jowk (pero pwede rin HAHAHA) Sure ako, kaya nitong maglambing. Subok na hahaha youngina.
Oh ano, sinong jojowain niyo mga frens? Bili na sa mga suking tindahan! (Hahaha parang nagbebenta lang ng isda XD)
Btw, hindi ko po yan sila binebenta, minamahal ang mga yan. Ashhesh. >3
____________
Annyeong! Happy Reading mga frens ^_^
____________
BINABASA MO ANG
GOT7 SCENARIOS ❤
HumorHey iGOT7! A dose of good vibes for ya~! Caution: ✅KABYUNTAEHAN ✅KASABAWAN ✅KAADIKAN KAYA MAG INGAT! JASPORPAN XD