Tám mươi bát phương mưa gió chỉ đêm nay ( nhị )
Quan thành trước khi gò đất, Lam Vũ tổng bộ theo gò đất mà xây, đỉnh chỗ có đài cao.
Này bàn đánh bóng bàn nghe nói còn là Ngụy sâm còn tại Lam Vũ làm chưởng môn thời gian xây, vì cái gì quân doanh còn không có thân thiện hữu hảo trước hết xây như vậy cái đài... Lại là bởi vì Hoàng Thiếu Thiên.
Tiểu tử đó lúc ấy cũng sáu tuổi, vừa tới quan thành không bao lâu còn không có trải qua Bắc Phương mùa đông, làm mất đi lúc đó đã muốn mười ba mười bốn tuổi là một thiếu niên phương sĩ khiêm nơi đó nghe xong câu, nói là vào đông nếu có thể ở trên đài cao trước khi cao ngắm tuyết xem trang sức màu đỏ tố khỏa quả thật nhân sinh chuyện vui, đáng tiếc quan thành bên này chỉ có cái mấy thập Michael người quê mùa, đặc sao còn bị Lam Vũ chiếm...
Lời này vừa ra Hoàng Thiếu Thiên trên mặt tuy rằng không hiện, trong lòng lại tiêu chuẩn, hãy cùng Ngụy sâm quấn quít chặt lấy, hắn không nên ở Lam Vũ nơi đóng quân ngõ cái đài cao đi ra, để đông chuyện ngày lên cao thưởng tuyết. Liền hỗn không nghĩ tới chính mình một cái nam người, tới khi đó, lại sẽ cho đông lạnh thành cái gì cẩu dạng. Mà Ngụy sâm cũng là cho hắn làm cho bế tắc, lại tăng thêm phương người đời kính tỏ vẻ ngươi liền lấy một cái đi nhanh chóng chắn cái miệng của hắn —— huống hồ Hạ Tuyết ngày mới có thể có vài ngày a bình thường lấy ra làm nhìn ra xa thai không là đủ rồi.
—— hắn cũng là nam người.
Mà Ngụy sâm nghĩ nghĩ cảm thấy được lời này cũng không tính sai, hắn liền thu xếp lên tìm người vẽ bản vẽ, ở Lam Vũ chỗ cao nhất xây nhất cái đài. Đáng tiếc thực tuyết đã rơi thời gian phương người đời kính cùng Hoàng Thiếu Thiên ai cũng không đi lên sưởi ấm thưởng tuyết —— này hai người không trải qua Bắc Phương cực lạnh, không Hạ Tuyết lúc sau đã hấp hối, một khi Tuyết Lạc, hai người liền cùng nhau ngã bệnh.
Đến nỗi phía trước chỉ ở trong sách gặp qua, lại hướng tới vô cùng chợt như một đêm xuân phong đến ngàn cây vạn cây Lê Hoa mở... Lúc ấy nghe là cực đẹp, hiện tại thấy, cũng là cực thảm.
Ngay tiếp theo đối vào đông lại càng sợ như rắn rết, cho dù sau lại Hoàng Thiếu Thiên nội công đại thành chân khí hành tẩu tự nhiên không sợ nóng lạnh, vừa nói đến mùa đông, vẫn là không có sắc mặt tốt.
Dụ Văn Châu cùng hắn thật cũng không giống với.
Nếu là có hạ, hắn cũng sẽ ở tuyết sau hoặc là Tuyết Lạc khi lên người điểm lô bố rượu lên diễn đàn xem tuyết, khi đó Hoàng Thiếu Thiên tuy rằng không vui, bất quá vẫn là sẽ ôm kiếm tùy thị tả hữu.
Cũng có tình hình đặc biệt lúc ấy múa kiếm trợ hứng, chính là múa kiếm khi có thể hay không nhớ tới hạ lệnh trúc thai người kia, hắn chưởng môn kia sư huynh cũng là từ đến cũng không biết.
Mà hôm nay tuyết lớn, Dụ Văn Châu liền phân phó đi xuống đem Lam Vũ nội môn cơm tất niên bố trí ở tại này xem tuyết thai tầng cao nhất, hắn lệnh dưới bếp không bố trí bàn lớn sửa bố trí bàn nhỏ, các mấy thượng chỉ phóng mọi người xưa nay thích thức ăn rượu loại, phòng ở giữa còn lại là một ngụm biên lô bát tô, bốn phía bày ra thức ăn tùy ăn tùy thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Diệp] Khuynh Thành (Toàn Chức Cao Thủ đồng nhân]
Fanfiction《 Khuynh thành 》by Nhất Bát Cửu Linh CP: Hàn Diệp, Dụ Hoàng, Song Hoa, Song Quỷ, đoạn kết có ám chỉ Ngụy Quả.