Linh.
Diệp Tu ngồi ở Gia Thế hậu viện ngô đồng dưới tàng cây, Chiến Mâu Khước Tà hoành cho trên đùi, dựa thân cây nhắm mắt ngủ yên.
Gió qua ngọn cây, thổi vô số cành lá Shasha rung động, chi lay Diệp động trong lúc đó có ánh mặt trời từ khe hở gián đoạn tiếp hạ xuống, ngã vỡ khi hắn trên vạt áo, đầy cõi lòng đạm kim, cùng lá cây giống nhau nhan sắc.
Hắn tóc dài chưa sơ, tán tung bay trên đầu vai sau lưng, đuôi tóc bị gió nhẹ nhàng lay động, thời điểm một lúc lâu, đã là có chút rối loạn.
Người nọ cứ như vậy ở cành lá lay động thanh cùng gió thổi ánh sáng mặt trời lý luôn luôn ngủ thẳng mặt trời lên cao mới trợn mắt, thiết đủ vô cùng đánh cái ngập trời ngáp, Diệp Tu duỗi lưng một cái, đem Chiến Mâu Khước Tà hướng trong đất cắm xuống, làm quải trượng giống nhau chống đứng dậy.
Phía trước đậu má trên tàng cây bị thân thể đè nặng, đầu kia phát còn không phải rất loạn, hiện tại người hướng lên vừa đứng không có ước thúc áp chế, gió thổi qua, Tề thắt lưng tóc dài nháy mắt hồ thần tình.
Đang ở đánh người thứ hai ngáp thanh niên nhất thời cứng đờ.
Luống cuống tay chân nhấc đầu phát từ trên mặt miệng thuận đi ra để ý hảo, Diệp Tu hai ba cái họp lại lên tóc dài, ở trên người sờ sờ cũng không tìm được phát quan dây cột tóc, chớp mắt đã có chủ ý.
Thuận tay theo một bên không biết tên hoa và cây cảnh thượng bẻ gần thước lớn lên một đoạn cành, cũng không lấy xuống trên cành hoa lá, hắn liền như vậy tùy tay nhất vãn, đem tóc dài cố định.
Tuy rằng đã là cuối mùa thu mùa, kia đầu cành lại vẫn còn có vô số đóa hoa hãy còn mở ra, đạm trắng đóa hoa mỏng cơ hồ trong suốt, Hoa Nhị nhất đám đỏ tươi, nhỏ vụn lay động ở trong gió, nhợt nhạt hoa mai.
Quơ quơ đầu xác định tóc sẽ không tản ra, Diệp Tu phản thủ theo trong đất rút ra Chiến Mâu Khước Tà.
Cũng không lau bay sượt mâu tiêm bùn đất, hắn liền như vậy thật dẫn theo chuôi...này nổi danh vô cùng thần binh tùy ý tự tại ra viện môn, ngay cả môn cũng không dấu.
Gió còn tại thổi, đem trong viện trên bàn đá dưới chén trà đè nặng hé ra nhũ kim loại bái thiếp thổi vỗ không ngớt, phong trên da ba chữ to dữ tợn.
Khiêu chiến thư.
Đào hiên lập trong phòng dưới cửa sổ.
Cửa sổ nửa mở, theo cạnh ngoài tất nhiên là nhìn không thấy phòng trong người, nhưng mà phòng trong người lại có thể đem ngoài cửa sổ xem cái Thanh Thanh Sở Sở.
Liền nhìn thấy Diệp Tu lười như vậy Dương Dương (dương dương tự đắc) đi ra tiểu viện, lại dọc theo tảng đá đường nhỏ đi hướng Trung Đình, lòng bàn chân guốc gỗ đập đập tảng đá sàn nhà đát đát rung động, cùng hõa áo dài vạt áo theo cất bước nhấc chân về phía trước nhất phiêu, lại hạ xuống, sau đó lại nhất phiêu, tiếp tục hạ xuống, trên đầu cố định tóc dài dùng là một ít một đoạn trường trên cành hoa lá cũng đi theo này tiết tấu nhất lay một cái lay, ngẫu nhiên bỏ ra một chút đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Diệp] Khuynh Thành (Toàn Chức Cao Thủ đồng nhân]
Fanfic《 Khuynh thành 》by Nhất Bát Cửu Linh CP: Hàn Diệp, Dụ Hoàng, Song Hoa, Song Quỷ, đoạn kết có ám chỉ Ngụy Quả.