Sáu mươi sư, đồ.
Không đợi Diệp Tu tiếp tục nhiều lời, khâu phi đã muốn cổ tay chúi xuống, trong tay chiến mâu thẳng tắp đâm ra, lại giữa đường mũi nhọn run lên, một ít can chiến mâu hóa ra hai cái hư ảnh phân đâm hầu ngực, nhìn không ra đến tột cùng người nào mới là thật.
Thân thể hơi nghiêng hướng lui về phía sau nửa bước, thanh niên trong tay còn thật dẫn theo chiến mâu, lúc này liền có chút nâng cánh tay, mâu vĩ lật lên đi keng một tiếng điểm ở khâu phi mũi nhọn cùng mâu can giao nhau chỗ, hắn ngừng khâu phi trường mâu khí thế, trên mặt cư nhiên còn có ý cười lưu lại: "Làm sao vậy?"
Khâu phi không nói được một lời, chỉ lấy mâu thượng bước, hắn động thân tiếp tục đâm, tới trên đường kiên khửu tay cổ tay đang phát lực, thân mâu phần phật một chút trộn ra một cái Đại Quyển, mũi nhọn phần dưới đổi hai cái chuông đồng lẫn nhau khẽ đụng, đinh từng tiếng vang.
Diệp Tu lui nữa.
Hắn như cũ không phản kích không hoàn thủ, đỡ thời gian cũng như cũ dùng là là mâu vĩ mũi khoan, một kích thẳng vào phổ thông ở khâu phi mâu can trước sườn không nhẹ không nặng gõ một cái, hắn đem này chuẩn bị ở sau rất nhiều nhất chiêu tiến công phá ở tại trên đường —— lại không nghĩ thiếu niên kia dựa thế xoay người một cái trong tay chiến mâu tìm nửa hình cung, mâu vĩ gõ hướng Diệp Tu hầu kết.
Một chiêu đó là hắn nương thân thể che khởi xướng, tới vừa vội lại hiểm, lực đạo lại càng mười phần, nếu là đánh trúng , sợ không phải cần rơi vào cái hầu kết thoát phá mạng tang đương trường kết cục. Chính là thiếu niên này toàn bộ võ nghệ cơ hồ đều là Diệp Tu thủ bắt tay dạy dỗ, cho nên quay về khửu tay lật cổ tay, Diệp Tu còn thật nói ở trong tay chiến mâu mũi nhọn đột nhiên gãy đi lên nhẹ nhất nâng, hắn đem khâu phi chiến mâu nâng nghiêng đi lai lịch.
Lui nữa từng bước rút khỏi vòng chiến, Diệp Tu trên mặt ý cười có chút thu không được, hắn là thực vui vẻ.
Dù sao hắn mặc dù biết Gia Thế cũng xuất quan, lại hoàn toàn không nghĩ tới có thể ở trong này cùng đứa nhỏ này gặp nhau, hơn nữa khâu phi bài học tinh tiến không ít không nói, xem trên người hắn phục sức, hắn vẫn là cái thập trưởng.
Hắn rời đi Gia Thế lúc sau, đứa nhỏ này không có bị người đề bạt.
Điều này làm cho Diệp Tu cao tới đâu hứng bất quá.
Cũng không phải hắn không ngóng trông khâu phi hảo, chính là hiện tại Gia Thế này bộ hình dáng, nếu là Diệp Tu đi rồi khâu phi lập tức đã bị người đề bạt trọng dụng, trên người hắn tấc công chưa lập ép không được Gia Thế trong quân một vài binh lính càn quấy không nói, Diệp Tu càng thêm lo lắng, tiểu tử này... Có thể hay không, bị đào hiên cầm đi lợi dụng.
Dù sao coi như hắn tiếp tục tại sao không có công lao, chỉ cần đào hiên đem mình từng dạy qua chuyện của hắn ra bên ngoài vừa nói, dĩ nhiên là sẽ có chính mình năm đó cấp dưới hai mắt tỏa ánh sáng, phác hỏa thiêu thân thông thường cùng nhau đi lên.
Đến lúc đó bất kể là bưng làm Khôi Lỗi hay là đi cùng Tôn Tường đánh đối thai, vô luận loại nào, cũng không phải Diệp Tu sở tưởng muốn nhìn qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Diệp] Khuynh Thành (Toàn Chức Cao Thủ đồng nhân]
Fanfiction《 Khuynh thành 》by Nhất Bát Cửu Linh CP: Hàn Diệp, Dụ Hoàng, Song Hoa, Song Quỷ, đoạn kết có ám chỉ Ngụy Quả.