Chap 1 : Gặp Lại (Phần 1)

4.5K 134 19
                                    

Sân bay Quốc tế Mỹ:
Một cặp vợ chồng đứng trước một đứa con gái xinh đẹp, mái tóc xoã ngang lưng nhìn đẹp như thiên sứ. Cô vợ bảo:
- Con nhớ là phải gọi điện thoại cho ba mẹ nhé, nếu ko ba mẹ tới chỗ con sinh sống luôn đó.
- Dạ, bây giờ con đi. Tối con sẽ gọi mà. Ba mẹ yên tâm đi, con đi ba mẹ sẽ có thời gian ... bày tỏ tình yêu nồng thấm của riêng hai người ha. " Đứa con nói một cách gian xảo."
     Cặp vợ chồng đột nhiên mặt đỏ rùi cốc nhẹ lên đầu đứa con, nói rằng:" Con còn nhỏ mà nói chuyện này làm gì."
      - Thôi con đi đây! Pp ba mẹ nha.
     Sau 15' ổn định chỗ ngồi, cô gái ấy lấy tấm hình từ trong túi ra, có hình 1 cậu con trai tầm 16 hoặc 17 tuổi. Cô nhếch miệng cười đầy nham nhở:
       - Anh sẽ ko thoát khỏi em đâu nha Ma Kết. Dù bằng cách nào em cũng sẽ làm anh phải sống trên 9 tầng mây ha ha ha...
Tại một ngôi trường tên Zodiac:
Thầy hiệu trưởng đang đọc bài thuyết trình dài làm ai cũng buồn ngủ. Một cậu con trai bước lên sau khi thầy hiệu trưởng đọc tên cậu:
- Bây giờ chúng ta sắp bắt đầu một năm học mới. Các học sinh bắt buộc phải làm đúg nội quy trường nếu ko hậu quả chắc các bạn cũng biết,... Và bây giờ đến lượt Thầy HT nói tiếp.
Thầy hiệu trưởng mời cậu con trai vào chỗ rồi phân công lớp:
       - Năm ngoái, lớp S vẫn chiếm lấy vị trí đầu bảng xếp hạng nên nếu như năm nay các em ko đánh bại được lớp S thì các em ĐỪNG HÒNG mà cầu xin thầy tổ chức cho đi chơi nha.
- Thầy ơi làm ơn tha cho chúng em đi.
- Đúg đó thầy, các bạn hs trong lớp S toàn là những học sinh giỏi ko à.
- Tụi em đã cố hết sức rùi thầy ơi.
- Thầy cũg bik chúng em ko đời nào có thể đánh bại họ được.
- Thầy nói giỡn thui mà- thầy vừa nói vừa giơ 2 ngón tay trước mặt.(t/g: thầy này vừa đẹp vừa giàu vừa trẻ, mới 30 tuổi thui. Đa số các thầy đều phải trên 40 tuổi mới làm được làm hiệu trưởng, thầy này thông minh y chang Ma Kết.)
-*khụ khụ* Thôi... Bây giờ các em vào..lớp được rồi.
- À, năm nay cô Bella sẽ chủ nhiệm lớp S. Thui các em đi đi.
Hàng loạt hs bu nhau vào lớp. Các hs lớp S mới bước ra thì:
- Tình yêu của đời em, hãy cho em làm bạn gái anh đi.
- Chụp hình lẹ lên mày, coi chừng họ chuồn bây giờ.
Lớp S:
- Ôi chời ơi, gái bu đông quá- cậu con trai đeo mắt kính nói.

     - Ai biểu tụi mình đẹp trai quá chi- cậu con trai có mái tóc vàng đưa ngón cái trước mặt con trai đeo mắt kính nói.( ôi ảo tưởng sức mạnh luôn đem lại cho mik sức mạnh).

- Thui vào chỗ ngồi đi. Tớ phải gây ấn tượng với cô Bella mới được- cậu vừa nói vừa cười.(t/g: Chắc chắn mọi người bik đây là ai rùi đusg hông, là anh chàng SongT chứ ai.)

- Ôi mấy em cho anh làm quen đi.
      - Mấy con gái lớp S còn đẹp hơn mấy con trai nữa.
      - Điên, hai giới tính khác nhau mà mày. Tất nhiên gái luôn đẹp hơn òi.

- Thật phiền phức mà.

- Thôi cằn nhằn mà đi đi.

- Phải đó, tụi tui chỉ đi theo sau để bảo vệ mấy bà mà chứ đâu phải để nghe bà than phiền- người đó nói nhỏ.

Câu truyện 12 chòm sao: Đích đến của tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ