Chap 2: Lần đầu gặp mặt nhưg ko giới thiệu!!!!

2.6K 89 14
                                    


- Đó là Thiên Bình. Cô con gái cả của gia đình Libra. Giải biết ko! Thiên Bình học lớp của mìh và cũg là một hot girl đấy. Mặc dù có thân hìh nhỏ nhưg được cái là có sắc đẹp mỹ nhân.

          - Ê đag thắc mắc, nãy giờ thấy anh chàng Ngưu nhà ta nhìn vào đồg hồ xem thời gian riết hà, ko lẽ là chờ bạn ấy.

          - Nhắc mới nhớ, tại sao thì ko rõ nhưg chẳg phải bây giờ là khoảng thời gian rất tốt để RÌNH MÒ họ sao. Ahihi- Ngư vừa cười nham hiểm vừa nói mà nhấn mạnh từ " Rình mò " làm cho Giải xém té ra khỏi ghế, còn cộng thêm 1 chữ nữa mà muốn cười rớt hàm.

          - Bao nhiêu năm ko gặp, thật ko ngờ bé Ngư đã sắc xảo và nham hiểm hơn ngày nào.

         - Còn phải nói nữa sao, tui mờ muốn làm j thì phải được cái ấy. Hìh như câu này hơi sai sai thui kệ đi. Bây giờ chúg ta bắt đầu trò chơi thui.

         - Trò Chơi á!? Đây là trò chơi khi nào vậy má !!

         - Chậc. Chủ yếu là để câu nói thêm hay thui đừg để ý làm j nhưng nhưng nhưg đúg thật là đối với tui việc rình mò người khác là một thú vui đặc biệt a.

* Thế là 15 phút trôi qua *

- Nè liệu có ổn nếu chúg ta theo dõi Thiên Bình ko? Nếu bị phát hiện là "kẻ bám đuôi" thì tui sẽ ko tha cho bà đâu. Nghe rõ chưa!!!

- Rồi rồi, giờ quay lại xem coi ẻm đag làm j.

Nhưng khi 2 người quay lại thì...bàn ăn trống trơn, người con gái cũg biến mất.

- Vậy là sao? Tại sao lại ko có!!!- 2 người hoảg hốt đồg thanh, mặt xanh ngắt vì đã lỡ cơ hội theo dỗi TB.

- Ngưu ơi, Bình đâu rùi?- Ngư giả ngu hỏi.

" Hay lắm SN à, bà cuối cùg cũg bik giả bộ mặt NGÂY THƠ TRONG SÁNG của mình ra để lừa người khác ha. Đúg là 10 năm là khoảg thời gian rất dài để con người thay đổi a."- tiếng la hét trog tâm của Cự Giải và 2 dòg nước mắt đag rơi lệ vì SN.

- Thiên Bình à? cậu ấy về rồi. Cũg khá lâu rùi đấy. Khoảg 10' trước.- KN trả lời ko một chút nghi ngờ rằg 2 người này đag theo dõi TB.

- Bye nha, tui phải về rùi. Hnay phải về để viết tiểu thuyết nộp cho mẹ tui nữa.

- Bye David nha ý lộn Kim Ngưu chứ. Tui về nhà bà Ngư chơi. Sẵn tiện chào hỏi ba mẹ bã luôn. Nhớ là gửi lời chào tới 2 bác Nhân và Kim nha.

- Ukm chào nha. Bye.

* Ngoài tiệm bánh. Có 2 người đag đi và theo sau là một đám con gái. *

- Ê cừu, hìh như đó là SN phải ko?- Cậu con trai đag cằm cây kem vừa ăn vừa nói chỉ tay về hướg 12 h.

        - Nè tên của tao ko phải là cừu à nha. Nói tên cừu 1 một lần nữa là tao đập 1 phát vào mặt mày đó.- Người con trai giơ nắm đắm đắm vào bàn tay, người toả ra sát khí nồg nặc ( ám chỉ là thằg đó im nha mấy chế.)

        - Rồi rồi, nhưg thật sự là SN mới ở chỗ kia.

       - Thiệt sao, ở đâu?- Hắn quay ngoắt 180 độ.

Câu truyện 12 chòm sao: Đích đến của tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ